Mình xin nhấn mạnh một chút rằng : CHỈ CMT COUPLE Ở CHAP 25 MỚI ĐƯỢC TÍNH NHÉ
KHÔNG ĐỌC KĨ MÌNH KHÔNG TRẢ QUÀ ĐỪNG TRÁCH AI NHA. HẾT NGÀY MAI MÌNH SẼ DỪNG NHẬN CMT. VẬY NHA !!!Của phuongsam15
Hope you enjoy !!!
Trời mưa rả rích, những hạt mưa không màu bám lên phiến ô trong suốt. Có lẽ Jimin sẽ vui vì anh thích mưa lắm nhưng hôm nay thì không. Không những thất tình mà còn gặp mưa, không chỉ vậy, xung quanh toàn là cặp đôi che mưa cho nhau, đội mưa cùng nhau nữa chứ. Đệt, không cần đứng đây sỉ nhục bố !!!
Đứng lặng người một lúc lâu, Jimin hằn học quăng cây dù trên tay cho một cặp đôi đội mưa đi gần mình, anh dối lòng nói.
"Hyung đừng để noona ấy dầm mưa như thế, sẽ bệnh. Hai người mau về đi."
Chứ thực ra trong lòng thì đang gào thét : " Phắn mẹ nó về đi cho khuất mắt bố !"
Thế là Jimin đã tự tay tiễn cặp đôi duy nhất còn ở trong sân trường cùng với anh đi mất. Ok fine vì anh đang muốn một mình. Mưa vẫn không ngừng trút xuống ướt hết sơ mi rồi tới cặp sách của anh nhưng anh chẳng còn để ý nữa rồi. Sao cũng được, Jimin giờ chẳng còn tí cảm xúc nào.
Bỗng nhiên không còn mưa rơi xuống người anh nữa, thân mình anh được che bởi một chiếc dù đen tuyền, cổ tay thì bị nắm chặt. Anh biếng nhác xoay người hiếu kì xem ai còn về muộn được hơn anh nữa.
"Cậu ở đây làm cái mẹ gì ? Phắn đi với em người yêu của cậu đi." _ Jimin giằng mạnh tay ra khỏi tay Jungkook - người yêu à không phải nói là người yêu cũ của anh mới đúng.
Nhìn anh trong bộ dạng này mà Jungkook muốn điên lên vì giận. Cậu chỉ yêu mỗi mình anh thôi lẽ nào anh không biết sao ?
"Anh con mẹ nó không tin em đến như vậy sao ? Ghen tuông tới mức em họ em cũng không nhận ra à ? Lại còn nói chia tay với em, anh muốn chết sao ?" _ Jungkook khoá chặt anh vào lòng rồi gầm lên.
"Vậy tôi cũng ra ngoài kia vơ đại một cô em họ xong diễn lại cho cậu xem nhé ?" _ Anh cũng chẳng yếu thế mà gào lên nhưng chất giọng càng về sau càng lạc đi, khoé mắt đỏ hồng đau rát.
"Đừng khóc, là em sai là em không giới thiệu với anh, là em không chịu đem Jiminie của em đi cùng, tại em hết." _ Jungkook hôn lên khoé mi ướt đẫm của anh thủ thỉ.
Điều Jungkook sợ nhất luôn luôn là Jimin khóc. Cậu thấy mình thật ngu ngốc khi gật đầu với cái kế hoạch làm Jimin ghen của nhỏ em họ chết bầm kia.
"? CCậu có biết tôi phải nhịn bao nhiêu cô em họ của cậu rồi không ? Đồ tồi. Buông ra, tôi không muốn yêu cậu nữa." _ Jimin ở trong lòng Jungkook náo loạn không ngừng.
"Đồ xấu xa, tại sao tôi vẫn cứ yêu cậu ? Đồ ưm...ưm..." _ Tiếng nói của Jimin nhanh chóng bị Jungkook chặn lại.
"Đêm nay anh sẽ biết thế nào gọi là xấu xa." _ Dứt khỏi môi anh cậu gầm gừ xốc anh lên vai mang đi.
Chỉ còn nghe những tiếng gào thét của Jimin vọng lại.
"Đồ khốn mau buông tôi ra !"
"Buông ! Cứu người "
"Kookie buông anh ra, ngày mai anh phải đi thi mà TT"
Muộn rồi Jimin ạ * chấm nước mắt *
.
.
.Nghe đồn Jimin phải nghỉ tận 3 ngày sau đó.
Và nghe đồn rằng chỉ 3 tháng sau họ đã cưới nhau.
Ai bảo học trung học không được cưới ? Bác sĩ bảo cưới là phải cưới thôi.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lẩu Mều ><
Hayran KurguMột nồi lẩu với nguyên liệu duy nhất là thịt Mều và người được ăn đương nhiên là 6 con người may mắn nhất hệ mặt trời kia. Còn chúng ta ư ? Đứng ngó chứ sao =.=" Ăn lẩu ngó vui vẻ !!! P/s : ngưng đọc chùa TT^TT Begin : một ngày đầu tháng 4/2016 ...