Của ParkChanSol
Hope you like it !
Nam nhân kết hôn giữa thời này đã chẳng phải điều gì quá xa lạ.
Nhưng !
.
..
...
Nam nhân có thai thì sao ? Đủ mới lạ rồi nhỉ ?
Nhưng Tuấn Chung Quốc lại chẳng thấy điều ấy có gì lạ. Anh chăm chỉ "cày cuốc" với Chí Mẫn như thế cơ mà ( :v ).
Nhưng (một lần nữa) tự hào chưa nổi 1h đồng hồ thì Chung Quốc đã phải nhận một tin động trời.
Anh sẽ không được "ăn" trong vòng 3 tháng đầu tiên. Tận 3 tháng !!! "Người anh em" của Chung Quốc biết làm sao đây TT^TT ?
Được rồi. Tạm gác qua việc "ăn chay" thì có một vấn đề khá nghiêm trọng khác chính là khẩu phần ăn của Chí Mẫn.
Một ngày của Chí Mẫn tóm lại trong 2 việc : ăn và ngủ. Đồng ý rằng các "bà mẹ" phải nghỉ ngơi rất nhiều trong thai kì. Họ cũng phải cố gắng ăn uống đầy đủ vì trong 3 tháng đầu ốm nghén rất khó ăn uống. Nhưng Chí Mẫn lại là một ngoại lệ. Cậu không hề ốm nghén hơn nữa lại ăn rất nhiều.
GẤP 3 LẦN NGƯỜI BÌNH THƯỜNG !!!
Như vậy có phải hơi nhiều không a ?
"Chí Mẫn, em đã cân chưa ?"
"Rồi a. 65kg không hơn."
.
"Chí Mẫn, em có thấy bàn đồ ăn ấy hơi nhiều không ?""Ý anh là em ăn nhiều ?"
"..."
"Anh có tin là em ăn cả anh không ?"
Chung Quốc ngẩn người. "Ăn" anh á ? Bảo bối nhà anh từ khi nào lại táo bạo thế ?
"Em nghĩ mình đủ khả năng không ?"
"Anh nghĩ em không đủ khả năng ?" _ Chí Mẫn chồm tới chỗ Chung Quốc.
...
"Aaaaaaaaaaaaaaa. Chí Mẫn mau nhả tay anh ra đi. Anh xin lỗi mà TT^TT"
Ngày hôm sau người ra thấy trên cánh tay Chung Quốc băng một miếng khá lớn. Những ai hỏi thăm đều nhận được câu trả lời giống nhau.
"Là bị mèo cắn."
Tuấn Chung Quốc một mực ghi thù.
"Phác Chí Mẫn !!! Qua tháng thứ 4 em liền biết tay anh !!!"
End.
Chung Quốc à, ăn của Chí Mẫn không giống anh đâu :v
BẠN ĐANG ĐỌC
Lẩu Mều ><
FanfictionMột nồi lẩu với nguyên liệu duy nhất là thịt Mều và người được ăn đương nhiên là 6 con người may mắn nhất hệ mặt trời kia. Còn chúng ta ư ? Đứng ngó chứ sao =.=" Ăn lẩu ngó vui vẻ !!! P/s : ngưng đọc chùa TT^TT Begin : một ngày đầu tháng 4/2016 ...