30. NamMin (TQ)

6.3K 488 19
                                    

  Không hiểu sao chap 25 nhiều cmt dã man, bình thường 10 cmt là nhiều rồi mà TT^TT

Của min6996

  Hope you enjoy ~~~

  Theo bạn, yêu là gì ?

  Đối với Namjoon yêu là khi mọi thứ thuộc về người kia đối với mình đều vừa mắt, thậm chí là hoàn hảo.

  Vậy hạnh phúc là gì ?

  Với Namjoon thì được bên cạnh người mình yêu đã là hạnh phúc rồi.

  Nói như vậy bởi vì anh tưởng chừng đã mất cậu trong vụ tai nạn ấy. Bây giờ nghĩ lại, anh còn vẫn thấy tay chân mình run rẩy.

  Bước chân thật nhẹ nhàng qua chiếc cổng, băng qua khoảng sân nhỏ của căn nhà xinh xắn quen thuộc, anh nhanh chóng hé cửa rồi lẻn vào trong. Này Kim Namjoon, có phải nhà anh không thế -.- ?

  Chào đón anh là một thân ảnh nhỏ nhắn với mái tóc đen tuyền, bộ quần áo đá bóng khoe cặp chân mượt mà đang bận rộn nấu nướng. Thơm chết mất, Kim Namjoon anh chính là người hạnh phúc nhất quả đất ( :v )

  Anh nhào đến ôm chầm lấy cậu làm   cậu giật bắn mình.

  "Joonie, anh doạ em suýt đứng tim đấy !" _ Jimin tắt bếp xoay người nhéo nhẹ lên mũi anh.

  "Ông xã xin lỗi bà xã. Để ông xã đền bù."

  Nói là đền bù chứ thực ra là hôn người ta tới nghẹt thở .-. Bàn tay anh cũng không rảnh rỗi luồn vào trong áo vuốt ve làn da trơn mềm kia.

  :Ưm...mm...Joonie...cơm...hm..." _ Jimin khó nhọc lên tiếng trong nụ hôn.

  "Cơm hay là do em trốn tránh anh ? Tròn một năm rồi tình yêu ạ, anh không muốn bầu bạn với tay phải nữa." _ Namjoon cắn lên chóp mũi cậu rồi di chuyển đôi môi hư hỏng đến cần cổ trắng ngần.

  "Nhưng...a...đừng cắn...người em có rất nhiều sẹo." _ Jimin cuối cùng cũng đem nỗi khổ tâm nói ra.

  "Anh yêu em, yêu mọi thứ thuộc về em." _ Namjoon hôn cậu thật sâu, lột chiếc áo khỏi người cậu.

  Anh âu yếm hôn lên từng vết sẹo trên khuôn ngực trắng trẻo. Đối với anh chúng không hề đáng sợ, đối với anh mọi thứ thuộc về Jimin đều đáng yêu. Mỗi nụ hôn anh đặt xuống là một câu nói " Anh yêu em ".

  Họ có một đêm trọn vẹn nồng nàn tình yêu và đón chào một thiên thần 9 tháng sau đó.

  Qua được đại hoạ ắt có phúc lớn. Hãy tin vào điều kì diệu theo cái cách Namjoon tin tưởng rằng thần chết sẽ không mang Jimin đi, rằng họ sẽ hạnh phúc bên nhau suốt quãng đời còn lại.

End.

  Tui cuồng trẻ con quá chăng ?

Lẩu Mều ><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ