14. KookMin

8.8K 814 62
                                    

  Jimin có người yêu là một đứa trẻ to xác. Luôn thích làm nũng mọi lúc, mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh.

*Sáng sớm*

  "Jungkook mau dậy đi ~~~" _ Mều nhỏ cật lực lay con Thỏ mập trên giường.

  "Còn sớm mà anh, ngủ thêm chút nữa đi." _ Con Thỏ bếu kia không những không dậy mà còn lôi luôn Jimin xuống giường, ôm chặt rồi ngủ tiếp.

  "Mau dậy đi a, sắp trễ rồi." _ Mều dãy dụa trong vô vọng.

  "Hôn em một cái em sẽ dậy ngay." _ Con Thỏ mặt dày nói

  "Chụt." _ Jimin hôn lên má Jungkook, tự nhủ bản thân vì đại nghĩa diệt thân.

  "Chụt." _ Jungkook hôn lại Jimin rồi nhăn nhở cười cười mà xuống giường.

  *Lúc nấu ăn*

  "Xoạt...xoạt...xoạt...aaaaa Jimin !" _ Thỏ trổ tài bếp núc nhưng lại cứa vào tay -_-

  "Có sâu không ? Chảy máu rồi này." _ Mều nhỏ xót người yêu.

  "Không sao mà." _ Nhìn Mều nhỏ lo lắng mà con Thỏ có cảm giác thật...có thành tựu ._.

  "Em ngồi đây đi, đừng làm nữa. Để đó anh làm." _ Mều nhỏ ấn Thỏ bếu xuống ghế rồi quay vào bếp.

  Nhưng chưa đầy 2s sau đã thấy một đôi tay rắn chắc hữu lực siết lấy anh và...không ngừng ăn đậu hũ.

  "Kookie mau ra bàn a ~. Lỡ em bị dầu bắn thì sao."

  "Jiminie đừng đuổi em ra mà. Em sẽ ngoan, không quấy Jiminie đâu." _ Con Thỏ bắt đầu dở chiêu sụt sùi làm nũng.

  " lThôi được rồi, nhưng không được phá anh." _ Mều nhỏ bất lực cảnh cáo. Em sẽ ngoan cái con khỉ, cái bàn tay hư hỏng kia đã lần sờ đến đâu rồi a.

  *Và...trên giường*

  "Jeon Jungkook, em không thể ngủ đàng hoàng được à ?" _ Mều nhỏ chính thức bùng cháy. Anh làm sao mà ngủ khi hai cái vuốt thỏ kia cứ hoạt động hết công suất như thế chứ ?

  "Jiminie mắng em TT^TT " _ Thỏ rưng rưng ủy khuất. " Tại em lạnh mà T^T"

  "Em...em...anh... Aish ngủ !" _ Mều nhỏ cứng họng ôm con Thỏ gian xảo kia vào lòng kéo chăn ngủ. Tranh chấp với cậu chỉ thiệt thêm thôi.

  Con Thỏ bếu thế là chiếm được tiện nghi, hoan hoan hỉ hỉ ngủ thiếp trong lòng Mều nhỏ.

End.

  Tui chỉ muốn nói là KookMin bữa nay lộng hành lắm rồi. Thành chiến hạm luôn rồi. Team KookMin quẩy lên *bung lụa*



Lẩu Mều ><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ