68. JinMin

3.7K 398 30
                                    

  Jamless again :v

  Enjoy !!!

  Jimin cùng Seokjin yêu nhau đã ba năm và vào ngày kỉ niệm năm thứ tư Seokjin đã quyết định cầu hôn Jimin.

  Anh đã dành cả tuần để chọn được một nơi ưng ý nhất theo sở thích mơ mộng của bé con. Một nơi lãng mạn nhưng yên bình.

  Sau cả tuần ròng rã thì Seokjin cũng tìm được một khu đất trống ở ngoại ô thành phố với những ngọn cỏ dại thâm thấp và những mô đất cao cao.

.

  Jimin được Seokjin đưa tới địa điểm bí mật với một chiếc khăn bịt mắt

  "Jinie, anh dắt em đi đâu vậy ?"_ Jimin ngập ngừng bước, không nhìn thấy gì làm cậu hơi sợ.

  "Bí mật. Đảm bảo em sẽ bất ngờ."_ Seokjin nắm tay Jimin cười thật ôn nhu.

  Đi thêm một khoảng nữa thì Seokjin dừng lại, vòng ra sau Jimin.

  "Anh đếm đến ba sẽ gỡ bịt mắt nhé !"

  "Vâng !"

  "1...2...3"

  Bịt mắt rơi xuống, Jimin chớp chớp mắt để ổn định tầm nhìn liền bất ngờ không thôi.

  Trước mặt cậu là một đồng cỏ dại đầm mình trong sương đêm cùng ánh trăng vằng vặc. Lác đác còn lóe lên những chấm nho nhỏ của đom đóm.

  "Oa ! Seokjin !"_ Jimin ôm lấy Seokjin.

  "Ừ, anh đây."_ Seokjin siết cậu vào lòng.

  "Cảnh rất đẹp. Cảm ơn anh !"

  Lúc này bỗng dưng Seokjin hôn khẽ lên tóc cậu rồi đẩy cậu ra.

  "Jinie anh..."

  Tiếng nói của Jimin nghẹn lại trước hàn động tiếp theo của Seokjin. Anh khuỵu một gối xuống đất, trên tay là một chiếc hộp nhỏ nhắn tinh xảo mà bên trong là một chiếc nhẫn lấp lánh.

  "Jimin a. Theo em điều gì là quý giá nhất của một người là gì ?"

  "Sức khỏe ạ."_ Jimin có chút bất ngờ trước câu hỏi của Seokjin.

  "Vậy thì anh sẽ lấy sức khỏe của bản thân cùng chiếc nhẫn này để cầu hôn em. Em đồng ý nhé ?"

  Jimin bất động vài giây vì lời cầu hôn của Seokjin sau đó vô cùng nhu thuận gật gật đầu.

  "Em đồng ý."

  Đeo nhẫn xong Seokjin liền ôm Jimin vào lòng.

  "Anh sẽ dùng tất cả sức khỏe của mình để yêu em."

.

  Và vài tháng sau vào đêm tân hôn Jimin mới chân chính lĩnh ngộ được định nghĩa "sức khỏe" mà Seokjin đã nói có bao nhiêu sâu :v

End.

Lẩu Mều ><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ