24. NamMin

6.9K 626 54
                                    

  Mấy chế hình như toàn hard ship KookMin với YoonMin thì phải. Nhưng đừng bỏ rơi mấy couple còn lại nha, tụi nó cũng dễ thương lắm đọ.

Enjoy !!!

  Jimin đang gặp một vấn đề rất lớn, còn lớn hơn cả lúc cậu phát hiện ra mình thích con trai. Đó là Jimin thích trưởng nhóm - Kim Namjoon.

  Ừ thì anh ủng hộ LGBT nhưng đâu có nghĩa rằng anh sẽ thích con trai phải không ? Đây là suy nghĩ bám theo Jimin suốt từ ngày cậu phát hiện ra mình thích anh cho tới bây giờ.

  Cũng không đến nỗi quá buồn như những người yêu đơn phương khác. Jimin được ở cạnh anh, có thể ôm anh, cũng có thể cầm tay anh nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức skinship chứ không hơn. Chính Jimin cũng không biết là mình có thực sự may mắn hơn những người kia không nữa.

*Sau quay Star King một ngày*

  " Aish... "

  Vò đầu lần thứ n + 1 trong ngày Jimin vẫn không thể nào nghĩ ra được tại sao cách hành xử của Namjoon với cậu lại thay đổi một cách rõ rệt như thế. Rõ tới mức những thành viên còn lại trong nhóm đều đã hỏi cậu

  "Em/Mày/Chú mày/Cậu/Hyung chọc giận Namjoon ( hyung ) rồi à ?"

  Jimin không biết nữa. Cậu đã xem lại cách ứng xử của mình cả tỉ lần rồi mà vẫn không tìm ra chỗ nào sai sót.

  Trừ khi....

  "Oành". Trong đầu Jimin vang lên một tiếng sét lớn. Không lẽ hyung ấy biết rồi ? Không thể nào, rõ ràng cậu đã che dấu rất kĩ. Nhưng ngoài lí do ấy thì làm gì còn lí do nào đâu.

  Giờ thì hay rồi Jimin a, cả anh em cũng không làm được. Chắc anh ấy ghê sợ mày lắm, mày nên tự biết điều mà tránh xa anh ấy ra.

  Nước mắt lăn dài mãi cho tới khi Jimin thiếp đi vì mệt.

  Đêm hôm ấy cũng có người khác trằn trọc.

  Namjoon nằm trên giường ngắm trần nhà đã 2 tiếng rồi. Phải, 2 tiếng mà anh vẫn chẳng mảy may buồn ngủ. Và nguyên nhân làm anh mất ngủ chỉ cách anh vài chục bước chân thôi. Chính là sự gợi cảm của BTS - Park Jimin.

  Anh biết hai hôm nay anh cư xử với bé con rất lạ, mà nói thẳng ra là rất lạnh nhạt và hời hợt. Nhưng anh lại không thể ngăn cản được bản thân làm vậy. IQ cao không có nghĩa là EQ thấp, anh hiểu rất rõ cảm xúc của bản thân mình. Anh yêu Jimin. Yêu chứ không đơn thuần là thích. Và cũng là vì yêu rồi nên anh mới không chịu nổi đả kích từ Star King.

  Không phải ai cũng gay giống mày Namjoon ạ. Tránh xa em ấy ra trước khi em ấy biết được nếu không thì đến cơ hội nhìn em ấy cũng không có. Thở dài một tiếng, anh ép bản thân đi vào giấc ngủ.

  *Hôm sau*

  Mở đầu buổi sáng là bão tố khi Jimin và Namjoon xuất hiện với quầng mắt thâm xì. Phải mất cả tiếng đồng hồ để nguỵ trang hai đôi mắt cú ấy thay vì 30' trang điểm cho mỗi người hàng ngày.

  Tiếp theo là cả một ngày dài đầy ắp lịch trình nhưng hai con cú kia tiếp tục tránh tránh né né nhau hết mức có thể.

  Và kết thúc là khi Đường ca bùng nổ.

  "Hai đứa có một buổi tối để nói chuyện với nhau. Anh về mà giải quyết chưa xong là liệu phần hồn."

  Sau đó thì cả nhóm kéo nhau ra ngoài dành không gian cho hai người. Bây giờ thì hai người đang ngồi trên sofa và hoàn toàn im lặng.

  "Em xin lỗi. Em không biết là việc mình thích anh lại khiến cho anh chán ghét đến thế. Em thật sự xin lỗi..." _ Jimin là người mở lời trước, giọng cậu nghẹn ngào đến đau lòng người.

  "Em thích anh ? Em chắc chứ ?" _ Namjoon không thể tin vào những lời mình vừa được nghe.

  "Dạ." _ Jimin khẽ gật đầu.

  "Mà mình chán ghét bé con làm sao được chứ, hiểu lầm to rồi. Aigoo phải nhanh chóng giải toả hiểu lầm rồi tỏ tình thôi." - Namjoon POV
 
  "Anh không chán ghét em..."

  "Nhưng anh cũng không thích em bé con ạ." _ Namjoon nhẹ nhàng tiến đến bên cạnh cậu.

  Cậu trân mắt nhìn anh, nước mắt tự động lăn dài. Ừ, anh ấy sao có thể thích một đứa biến thái như mình.

  Namjoon tiến đến rồi nhấn chìm cậu trong một nụ hôn say đắm và nụ hôn ấy sẽ còn kéo dài nếu Namjoon không nhận ra cậu chẳng thở tí nào. Khẽ tách rời, anh cốc nhẹ vào đầu cậu.

  "Ngốc. Em không biết là khi hôn vẫn phải thở sao." _ Anh nhẹ lau đi vệt nước trên mặt cậu.

  "Anh...a-anh...e-em..." _ Jimin nói mãi chẳng thành lời.

  "Anh yêu em bé con của anh." _ Namjoon ôm trọn cậu vào lòng

  "Em cũng yêu anh đúng không ?"

  Jimin : *gục gặc đầu*

  "Đồng ý làm người yêu anh nhé ?" _ Anh khẽ siết lấy cậu

  Jimin : *gục gặc đầu part 2*

  "Mau nói em yêu anh !" _ Namjoon có chút tức giận cắn nhẹ vào tai cậu. Anh tỏ tình cậu cư nhiên chỉ gật đầu như vậy sao ?

  "Em yêu anh !" _ Jimin vòng tay ôm chặt anh.

End.

  Viết lâu rồi, giờ mới đăng

  Cmt đê. Please ~~~

  P/s : wattpad nó hay nuốt mất thông báo về comment của mọi người. Nếu mình không rep com thì mình xin lỗi nhé !

 

Lẩu Mều ><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ