Của JiminKim95
Sao cậu nỡ đổi tên làm tớ mém tí nữa tặng nhầm người ? Wae ??
Hope you enjoy !
Kim tổng tài tức Kim Taehyung đang ngồi chơi game hăng say thì bỗng nhiên tai bị xách lên.
"Ááaaaaaaahhhhhh bảo bối có chuyện gì vậy ?" _ Taehyung khổ sở nhón người để tránh tai bị đứt.
"Anh dám ngồi đây chơi game mà không nghe em gọi ?" _ Jimin tức giận tăng thêm lực tay.
"Aaaaa...anh xin lỗi. Em bỏ tay á đứt mất TT^TT "
Jimin hừ nhẹ buông tay ra. Lúc này Taehyung mới xoay người lại. Đập vào mắt anh là phần thân trên non mịn của bảo bối với những giọt nước lăn dài rồi mất hút sau tấm khăn quấn ngang hông.
"Bảo bối à, em...em..." _ Taehyung lắp bắp nói không nên lời, mắt nhìn chằm chằm vào thân thể dụ nhân trước mắt.
"Ông xã ~~~~~ anh đừng quên cá cược giữa chúng ta. Cả hình phạt nữa. " _ Jimin đắc ý cười
Nhớ lại vụ cá cược ấy mà Taehyung muốn bốc khói vì tức.
Flash back
Chiều tối nay khi đang hai người đứng chờ thang máy thì cậu bỗng cất tiếng.
"Ông xã, anh đoán xem người trong thang máy này là nam hay nữ ?"
"Sao em hỏi vậy ?" _ Taehyung nhíu mày nhìn cậu.
"Anh cứ đoán đi mà !"
"Uhm...anh đoán là nữ."
"Em thì lại bảo là nam. Ta đánh cược nhé ?"
"Cược gì ?" _ Taehyung nhướn mày hứng thú nhìn cậu.
"Nếu anh thua liền ăn chay 1 tuần. Ngược lại thì đều nghe anh hết. À nếu anh phạm luật liền phạt thêm 1 tuần nữa."
"Nghe anh hết ? Em không sợ sao ?" _ Taehyung ngạc nhiên nhìn cậu.
"Em không sợ. Quyết định vậy nhé ?"
Taehyung không nói gì chỉ gật đầu.
Ting... Cửa thang máy mở ra. Bên trong là Jungkook.
"Anh đợi em mãi đấy. Cám ơn em nhiều lắm." _ Jimin nhào đến ôm Jungkook
Vâng. Và Kim tổng tài trí dũng hơn người đã bị cho vào tròng một cách oanh liệt như thế.
End flash back
Taehyung mặt đầy hắc tuyến nhào tới chỗ Jimin, ôm siết cậu vào lòng.
"Taehyung. Anh nhớ hình phạt không ?" _ Jimin ra sức dãy dụa
"Cá cược tính từ ngày mai mà. Hôm nay anh phải "ăn" em cho đủ khẩu phần của 1 tuần." _ Taehyung vác cậu lên vai đi về phía giường.
"Buông em ra, mau buông ra." - Đây là những điều cuối cùng Jimin có thể nói trọn vẹn.
Poor you Jimin a ~~~
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lẩu Mều ><
FanficMột nồi lẩu với nguyên liệu duy nhất là thịt Mều và người được ăn đương nhiên là 6 con người may mắn nhất hệ mặt trời kia. Còn chúng ta ư ? Đứng ngó chứ sao =.=" Ăn lẩu ngó vui vẻ !!! P/s : ngưng đọc chùa TT^TT Begin : một ngày đầu tháng 4/2016 ...