71. AllMin

4.8K 515 26
                                    

  Enjoy !!!

  ISAC thật là mệt mỏi a. Bao nhiêu năng lượng đem ra quẩy hết rồi nên giờ nhìn Jimin chẳng khác gì bánh bao chiều cả.

  Về tới kí túc xá là Jimin ôm rịt lấy Seokjin không buông.

  "Mệt lắm sao bé con ?"
 
  "Nae ~~~"

  Như nhớ ra điều gì đó, Jimin liền ngước mặt lên nhìn anh sau đó bobo lên sống mũi thanh tú trước mắt.

  "Như vậy sẽ bớt đau hơn !"_ Jimin lí nhí khi lần hai vùi mặt vào ngực Seokjin.

  Sau khi được Seokjin thơm lên tóc cảm ơn, Jimin chuyển sang đeo bám Yoongi.

  "Hôm nay ôm chưa đã sao ?"

  "Anh làm việc cả tuần đâu có thèm ngủ chung với em đâu !"_ Jimin hờn dỗi đấm nhẹ lên lưng Yoongi.

  "Anh xin lỗi bảo bối."_ Yoongi bật cười hôn lên má cậu.

  Sau khi đã đòi đủ nợ cho một tuần, Jimin quay qua làm nũng Namjoon.

  "Hôm nay bắn cung mỏi tay lắm luôn ý hyung !"_ Jimin mè nheo khi làm tổ trong lòng Namjoon.

  "Anh cũng mỏi chân lắm ý !"_ Miệng nói vậy nhưng Namjoon chẳng thấy có vấn đề gì khi Jimin ngồi trên đùi mình cả.

  Chụt - Jimin bobo lên má Namjoon một cái rõ kêu khiến anh cười thành tiếng.

  "Òa. Anh thấy hình như chân hết mỏi rồi."

  Sau đó Namjoon nghe được tiếng khúc khích nho nhỏ của Jimin.

  Làm loạn một lúc trong lòng Namjoon, Jimin chuyển đối tượng sang Hoseok.

  "Em mỏi vai quá hyung à !"_ Jimin lè nhè khi nằm sấp gối đầu lên chân Hoseok.

  Vừa dứt lời Jimin liền cảm thấy một lực đạo vừa phải xoa bóp hai vai.

  "Hobie hyung là tuyệt nhất !"

  "Jimin cũng tuyệt nhất !"

  Hoseok nhìn Jimin lười biếng như một chú mèo trên đùi mình rồi cười thật ôn nhu.

  Sau khi được đi spa miễn phí tại Hoseok's spa, Jimin lại lon ton chạy tới phía Taehyung.

  "Tae Tae !"

  "Gì nào bảo bối ?"_ Taehyung mở rộng hai tay để cục bông chui vào.

  "Không có Tae Tae buồn lắm luôn !"

  "Tớ xin lỗi. Lần sau tớ sẽ sắp xếp lịch trình thật tốt để đi với cậu. Chịu không ?"

  "Ừm."_ Jimin gục gặc đầu khi vùi vào hõm cổ của Taehyung. "Mà cậu để tớ phải gọi trước đó, Tae Tae xấu xa !"

  Taehyung có chút kinh ngạc nhìn Jimin. Mèo nhỏ nhà cậu từ khi nào lại nhỏ nhen như vậy a ?

  Dặt dẹo đi sang chỗ Jungkook, Jimin đổ ập vào lòng thằng nhóc.

  "Em cái gì cũng giỏi cả. Còn dám cười hyung !"_ Jimin lên án Jungkook với chất giọng buồn ngủ.

  "Em sai rồi. Xin lỗi bảo bối."_ Jungkook vùi mặt vào tóc anh hít hà.

  "Còn có lần sau anh liền bo xì em."

  "Tuyệt đối không có lần sau."

  Và Jimin cứ thể ngủ luôn trong lòng Jungkook. Theo "tục lệ gia đình" thì mỗi người đều hôn lên trán Jimin và chúc ngủ ngon trước khi Jungkook bế Jimin lên phòng.

  "Ngủ ngon bảo bối. Anh yêu em."

End.

  Mều có nhiều đối tượng để làm nũng thật ý TT^TT

  Tui cần Mều thôi được rồi TT^TT

Lẩu Mều ><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ