9. AllMin

14.4K 937 52
                                    

  Không phải H đâu nên đừng mong đợi gì ><
  Mở video xem lấy tinh thần rồi hẵng đọc.
  Let's enjoy ~~~~~~~

  Bạn nghĩ ai là bảo bối được cưng chiều nhất BTS ?

  Jeon Jung Kook ?

  ....X... sai lè

  Đó là Park Ji Min.

  Chẳng phải maknae của nhóm nhưng Jimin luôn được cả nhóm cưng nựng vô điều kiện. Vì sao á ? Vì theo nghiên cứu ( trên đối tượng là cái con đang viết fic và 6 mẩu kia ) thì không ai có đủ sức chống chịu với sự dễ thương của Park Jimin.

  Nếu bạn chưa tin/không tin hoặc muốn biết quá trình chống chịu của từng người thì đọc tiếp nhé. Nếu không hứng thú thì dừng lại được rồi mất công hối hận >.< !!!

  Chuyên mục tìm hiểu " Các thành viên của BTS đã sa vào sự đáng yêu của Jimin như thế nào ? " xin phép được bắt đầu ~~~~~~~

  Jin aka Kim Seokjin là người đầu tiên "sa ngã".

  Là thành viên lớn tuổi nhất cũng là thành viên có khả năng bếp núc nhất nhóm vì vậy nên anh đương nhiên anh sẽ đảm nhiệm việc nấu ăn cho mọi người. Vào buổi sáng đầu tiên anh nấu ăn cho mọi người, anh đã chính thức fall trước sự dễ thương của ai kia. Chẳng là khi anh đang say sưa nêm nếm thì có một con mèo vòng đôi tay nhỏ bé ôm anh từ phía sau, dụi đầu nhỏ vào vai anh và gọi anh bằng giọng ngái ngủ.

  "Hyung, sao anh dậy sớm thế ?"

  Anh khẽ vặn nhỏ bếp rồi quay người lại thì đập vào mắt anh là một Jimin bừa bộn đến đáng yêu khiến trái tim anh đập loạn nhịp. Mái tóc tơ mềm rối bù vì giấc ngủ, đôi mắt nhắm tịt lại, đầu dụi vào ngực anh còn bộ đồ ngủ thì có phần xộc xệch. Bật cười một tiếng nho nhỏ, anh nhẹ nhàng vuốt lại mái tóc mềm, sửa lại quần áo giúp cậu rồi hôn lên tóc cậu thì thầm.

  "Jiminie ngoan đi đánh răng rửa mặt rồi ra ăn sáng nhé !"

  Chỉ thấy cậu gục gặc cái đầu nhỏ rồi cọ tới cọ lui trong ngực anh một lúc mới chịu rời đi. Nhìn bóng dáng xiêu vẹo của cậu anh vừa cười vừa nghĩ ' Aigoo sao em ấy lại dễ thương đến vậy chứ ? '

  Jimin cho tới bây giờ vẫn giữ thói quen ôm Seok Jin như vậy. Còn Seok Jin đã sớm bị cầm tù bởi sự đáng yêu của cậu rồi.

  +-+-+-+-+-+-+-+

  Nạn nhân thứ hai là Suga aka Min Yoongi. Anh nổi tiếng là lạnh lùng nhưng đã tan chảy vì sự dễ thương của mèo nhỏ.

  Anh là một người lãnh đạm - mọi người ai cũng nhận xét như vậy. Anh cũng không phủ nhận, bản tính của anh là như thế rồi. Anh cũng đã nghĩ rằng bản tính này sẽ theo mình đến suốt cuộc đời nhưng anh đã sai.

  Hôm ấy khi anh đang say sưa nhốt mình ở studio viết nhạc cho album mới thì có người đến. Là Jimin và em ấy mang theo cơm đến cho anh.

  "Seokjin hyung dặn em phải đến khi anh ăn hết mới được về. Anh không ăn là em không được về đâu TT^TT"

  "Em cứ về đi mang theo cơm về luôn. Anh không đói." - Anh nói rồi lại vùi mình vào công việc.

  Đợi một lúc không thấy tiếng động gì cả, anh hiếu kì quay đầu lại thì thấy cậu vẫn ngồi y nguyên trên sofa nhìn anh đôi mắt đỏ hồng ầng ậng nước mắt, môi nhỏ bặm chặt, bộ dạng muôn phần ủy khuất. Có chút rối loạn anh tiến về phía sofa rồi ôm cậu vào lòng, thế nhưng cậu lại oà khóc.

  "Anh ghét...hức...Minie à ? Em...hức...thấy mọi...hức...người nói rằng họ...hức...đưa cơm anh đều ăn...hức...mà."

  " Nói dối trẻ con "- anh nghĩ thầm. "Anh không ghét em, ngoan, đừng khóc. Anh ăn là được chứ gì."

  Jimin nhô đầu ra khỏi ngực anh, vừa lau lau hai má ướt mềm vừa gật đầu. Bộ dạng mềm mại đáng yêu. Thịch - trái tim Yoon Gi đập lệch một nhịp. Anh bối rối mở hộp cơm ra ăn bằng sạch rồi quay lại nhìn cậu.

  "Anh ăn rồi, yên tâm về rồi nhé. Ngoan, anh không ghét em. Không được nghĩ bậy bạ nữa."

  "Vâng, anh phải nhớ đừng về muộn đấy nhé !"

  Jimin lon ton chuẩn bị ra đến cửa bỗng quay lại hôn chụt lên má anh một cái.

  "Kookie nhắn em hôn anh một cái dùm nó, em về nhá, bái bai !"

  Jimin đi rồi, mang luôn cả trái tim Yoongi đi theo. Và từ đó về sau nhiệm vụ đưa cơm cho anh được giao hẳn cho Jimin. Càng tiếp xúc với cậu nhiều anh càng bớt lãnh đạm hơn với cậu, với cả mọi người. Một Min Yoongi ấm áp như ngày nay có công rất lớn của mèo con đó.

  Jimin, anh đã làm rất tốt nhưng lần sau ít tin người thôi -_-

TBC.

Lẩu Mều &gt;&lt;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ