Aila's POV
Nagising kami nang biglang may kumatok sa pintuan namin ng Malakas
"TAO PO !!! SPECIAL DELIVERY PO !! GISING NA POOOOOOOO " sigaw ng isang lalakeng abnormal.
" Urggh. Abnormal talaga" sabi ko habang tinatakpan ng unan ung mukah ko.
Sino pa ba sa barkada namin ang half tao half abnormal si Darryl lang naman.
"GoodMorning Babessss. Breakfast in bed for you " panggigising sa akin ni Darryl. Binaba ko naman yung unan na nakataklob sa aking muka tsaka siya tinignan. Kumindat naman ito sa akin, inisnaban ko naman siya.
Pumasok ang boys sa kwarto namin na may dalang pagkain.
"Anong gimik nyo ?" nagtatakang tanong ni Christel
"Oo nga bakit may dala kayong Milk and Sandwiches ??" nagtatakang tanong ni Pleige
"Utak mo nga Pangit. Duhhhh ano bang tawag dito ? di breakfast in bed. Bobo" sabi ni Andrei sabay irap pa kay Pleige. Magsisimula nanaman itong dalawa.
"ARAY HA ?! Aray. Bobo. Sakit naman nun"sabi ni Pleige sabay pout pa
"psh wag kang pumout. Muka kang PATO" sabi ni Andrei sabay iwas ng tingin kay Pleige
"Wushuuuuuuuu may namumumla di ko sasabihin. Kung ako sa kanya itatago ko na ang muka kong mukang kamatis sa pula " loko naman nung katabi ko na maya maya ay may naglanding nang unan sa muka.
"Lintek ka David" sabi ni Andrei
"Hahahahahahahahahahahaha namumula siya" kantyaw nung boys kay Andrei
"Leche makalabas muna ang " sabi ni Andrei sabay walk out
"Psh. walk out king talaga" pabulong na sabi ni Pleige
"Hahahaha loko yung si Denial King. Oh kain ka na " sabi ni Darryl sa akin tsaka inabot yung sandwich sa akin. Tinignan ko lang naman ito
"Tutunawin mo ba yan ? "tanong niya sa akin. Tiningnan ko lang ulit siya. Maya maya ay pumilas siya ng konti dun sa sandwich tsaka isinubo sa akin.
"Asuuuss. yun lang pala ang gusto ni Aila magpasubo hahahaha nagpapababy kay Darryl. I SMELL SOMETHING FISHYYYY " pangloloko sa akin ni Jeanelle.
"Oo nga . Ano bang meron sa inyong dalawa ? " tanong nila sa amin ni Darryl. Nagkatinginan naman kaming dalawa.
"Ahm wala. We're just friends. " sabi ko
"Yes close friend to be exact" pagkocorrect ni Darryl
Pero actually nagtanong talaga sa akin si Darryl kung pwede siyang manligaw. I was shocked that time. Naisip ko lang na jinojoke time lang niya ako. Knowing Darryl palagi yang nangloloko. Pero sabi niya Seryoso daw siya sa sinasabi niya. Sabi ko naman papayag lang akong magpaligaw sa kanya kung makikita ko siyang magbabago. Sinong tao ang gustong may boyfriend ka o Girlfriend na Playboy/ Playgirl ? Hindi nyo alam kung seryoso ba sila sa inyo. Papayagan ko lang siya pag nakita ko na sa mata niya na sincere siya sa akin. Sa ngayon close friend lang talaga kami. Sa ngayon yon malay nyo sa pagdaan ng panahon mahigitan pa haha.
Biglang pumasok si Andrei the walk out king
"Oh kala ko nagwalk out ka na ?" sabi ni Pleige
"Psh. Pinapatawag na tayo ni Pasaksak aalis na daw" sabi ni Andrei habang naka poker face. Nanlaki naman ang mga mata naming mga girls dahil hindi pa kami ligo.
"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ako muna sa banyoooo " naguunahang sabi namin. Sad to say 3 lang ang banyo sa room namin. At nahuli kaming dalawa ni Pleige
BINABASA MO ANG
Story of The Nerd Gangster Princess
Teen Fiction"Akala ng iba Simpleng NERD lang ako na pwede nilang api-apihin Pero nagkakamali sila. AKO ata ang Tinaguriang nilang pinakamalakas na GANGSTER PRINCESS - Pleige Highest Rank #1 Nerd