Aila's POV
Tuesday ngayon wala na akong hangover. Ayaw ko nang uminom nakakatanga pero teka lang ha ? UTANG NA LABAS BAKIT ANG INGAY SA BABA ?! Aissh. wala naman akong inaasahang bisita ih.
" HOYY !!! LASINGGERANG ! AILA !! WAKE UP NA !!!!!!" Sigaw ng isang megaphone I mean tao pala un.
" TULOG AKO !! " sigaw ko sa megaphone.
" LECHE ANONG TULOG ! SAPAKIN KITA DYAN ! BUMANGON KA O GUSTO MONG IBUHOS SAYO ITONG NAPAKALAMIG WITH MATCHING YELO NA TUBIG ! " napatayo naman kaagad ako dahil dun at bumungad sa akin ung muka nung apat kong mababait na kaibigan.
" Nak ng ! Bat ang agap nyong nambubulabog ! Pwede ba ! may pasok pati tayo nag aano kayo dito ha ?!" Sabi ko sa kanila ng hindi maipinta ang muka
" Hahahahahahahah simple lang naman HINDI TAYO PAPASOK Ngayon !!." sabi ni Jeanelle. Napatayo naman ako sa kama ko
" WHAT HINDI TAYO PAPASOK ?!! " sigaw ko sa kanila tumango naman sila
" YES Hindi tayo papasok. " simpleng sagot ni Pleige
" Teka paano ? Baka tayo ay mareport sa principal, baka tayo ay Ma drop out baka bumamaba ang grades natin . " sabi ko sa kanila
" Ano ka ba naman Aila. Y.O.L.O YOU ONLY LIVE ONCE. Minsan lang tayo nagiging estudyante, kahit minsan naman try natin gumawa ng hindi mabuti like pag absent natin ngayon" pagpapaliwanag ni Christel habang nairap irap pa.
" E-eh teka paano yan naka uniform kayo ???" Tanong ko sa kanila habang nakatingin sa suot nila.
" Hahahaha excuse me hindi kami nakauniform. Girls alisin ang disguise" sabi ni Ejoy tapos tinanggal na nila ung uniform at ang mga bruhilda nakabihis ng panlakad. Lahat sila mga nakashort take note LAHAT pati si Pleige.
" HOY ! Bat ka nakashort ?? " tanong ko kay Pleige.
" Aish. Ano naman ? jusko ate nakakapagod kayang magdisguise, Gusto ko naman maging normal ang itsura kahit minsan lang. Tama na itong muka ko ang nakadisguise " sabi ni Pleige sabay kindat pa sa akin.
" Tsk. Pasan ba tayo ?? " tanong ko sa kanila.
" Gusto ka lang namin pasiyahin :)" nakangiting sagot ni Jeanelle.
" Gusto namin na kahit isang araw lang makalimutan mo ang break up nyo nung gagong Mark na un. Gusto namin makita ang masaya at baliw na Aila na kilala namin " sabi ni Pleige
" Waaaaaaa ang sweet nyo mga Bruha. Group hug nga !! " sabi ko sa kanila. Sabay Group Hug kami.
"Teka wait. Bat parang mabaho ? " sabi ni Christel habang na sniff sniff pa xD.
" Oo nga ang baho parang galing dito. "sabi ni Mariejoy sabay turo sa akin. Waaaa
" Waaaaa Teka bakit ako ?? -3-. Amf. Bango ko kaya !! " Sabi ko sa kanila habang naka pout.
" Heh. Maligo ka na ! Umaalingasaw na dito sa kwarto mo. Wooh ! Ang baho ! Bababa lang kami dun na kami mag iintay. " sabi ni Christel.
" Amp. OO na ! Baba na nga kayo ako lang ay magreready na. " sabi ko sa kanila.
Kumuha na ako ng towel at bathrobe ko at dumeresto na papasok sa C.R.
AFTER 1 HOUR AND 30 MINUTES
" Aba buti naman at bumaba ka na akala ko nalamon ka na ng Bowl. " sabi ni Jeanelle.
" Kala ko nagga Gown ka pa kaya ang tagal mo psh. " pagta taray ni Christel.
" Tsk. San ba kasi tayo pupunta.?" pagtatanong ko sa kanila
" Sa Korea. " simpleng sagot ni Pleige
BINABASA MO ANG
Story of The Nerd Gangster Princess
Jugendliteratur"Akala ng iba Simpleng NERD lang ako na pwede nilang api-apihin Pero nagkakamali sila. AKO ata ang Tinaguriang nilang pinakamalakas na GANGSTER PRINCESS - Pleige Highest Rank #1 Nerd