MARIEJOY'S POV
Kakadating lang namin dito sa Classroom. Kasabay nanaman namin ang DOS at sobrang gulo nanaman daig pang nakawala sa mental ung mga un eh.
Ilang araw na rin kaming magkakasama. Hindi ko na tuloy nakakasama ang Bibi ko -3- Galet kaya un ?? Pssh.
" Hoy babae bat ka nakapout Dyan ?? " tanong ni Jeanelle habang papalapit sa aken kasama ung Tatlong baliw.
" Namimiss ko na ung Bibi ko -3- " sabi ko sa kanila habang nakapout.
" Uwaaaaaa !! namimiss ko na rin si Mylabssss !! " biglang sumigaw si Jeanelle tapos niyakap ako
"Waaaaa ako den Miss ko na rin si Daddy !! " nagulat kami dahil biglang sumigaw si Christel. Natigil tuloy ang pagyayakapan namin
"A-anong Daddy Pinagsasasabi mo ?? " sabay sabay naming sabi kay Christel na may halong pagtataka sa muka.
"Ahm hehehe xD " un lang ang nasabi ni Christel sa amin bigla sana siyang tatalikod pero agad nahigit ni Pleige ung damit niya
" EXPLAIN. " tipid na sabi ni Aila kay Christel.
" Hehehe Kami na (_ _) " sabi ni Christel. Pabitiin ang ate nyo.
" Nino ?? wag kang pabitin sasapakin kita eh ! " sabi ko sa kanya.
"N-ni JohnMark hehe ^.^V " sabi niya sabay V Sign pa.Nagulat naman kami sa sinabi niya
" HA? ANO ?KELAN ? PAANO ? SAAN ? BAKET ? EXPLAIN. "sabay sabay ulet naming sabi sa kanya.
" WAIT ! TEKA LANG SABAY-SABAY ANG TANONG ?! PAGSASASAMPIGAHIN KO KAYO EH !! " mataray na sabi ni Christel sa amin.
" O-ok Galet kaagad . G-go na makikinig na kami " sabi ni Jeanelle sa kanya medyo nanginginig pa takot yan kay Christel ay.
" Hmmmm Its been a Week since naging kami. Nung pagkauwi natin galing Hideout.Nagkita kami sa Park tapos un dun na nangyari sinagot ko siya. Alam nyo naman na matagal ko na siyang gusto. Kaya sinagot ko na kaagad siya " nahihiyang sabi ni Christel Omaygulaayyy !!!
" Waaaaaaaa Gurl ang swerte mo Mahal ka din ng mahal mo ?? Omagygulayy Luyaaa !! I'm So happy for you Christel !! " sbai ni Aila sabay yakap kay Christel kkaya nakiyakap na rin kami.
*BOGGSSSHH*
For the second time natigil nanaman ang pagyayakapan namin dahil biglang nagbukas ang pintuan at niluwa sina Motz na mukang masasama ang timpla ng muka.
" GoodMorning bibi !! " bati ko kay Motz pero hindi niya ako pinansin at dinaanan nalang ako na parang hangin. Narinig kong napapatawa ung ibang babae na kabilang sa Fansclub ni Motz
" Pffftttttt Poor Her hindi siya pinansin ni Prince Lawrence natin " sabi ni Tiffany isa sa mga leader ng fansclub ni Motz.
" Hahaha oo nga eh Poor her akala ko girlfriend sya ?? " sabi naman ni Athena ung babaeng patay na patay kay Motz. Nagpantig ang tenga ko at humarap sa kanila
" Hindi ba titigil ang mga bunganga nyo ?? gusto nyo iplaster ko yan ha ?? ng matigil naman pumutak ang mga bunganga nyo masahol pa sa BASURA ang amoy ?? !!! " nangigigil kong sabi sa kanya.
" Tsk. tsk. Kawawa ka naman Mariejoy hindi ka pinansin ng boyfriend mo. Dikit ng dikit ka kasi kina Kurt eh ang landi landi mo. Alam mo baka sooner or later MAAGAW ko siya sayo ." matapang nasabi ni Athena. Nako pigilan nyo ako hahambalusin ko to ng isa.
" AH talaga ?? Huwaaww aabangan ko yang araw na yan. Kung dadating nga yang araw na yan. DREAM ON ATHENA ! " sabi ko sabay lakad na patalikod. Baka magkaron pa ako ng chismis dito eh.
BINABASA MO ANG
Story of The Nerd Gangster Princess
Teen Fiction"Akala ng iba Simpleng NERD lang ako na pwede nilang api-apihin Pero nagkakamali sila. AKO ata ang Tinaguriang nilang pinakamalakas na GANGSTER PRINCESS - Pleige Highest Rank #1 Nerd