Casting:Author: Hirumayoichi
Rating: K (dành cho fan của bigbang)
Disclaimer: tất cả thuộc về tác giả hết á!
Category: tình cảm,buồn,hài ,...
Pairing: G.D_Ji Yeon,Top_Moon Geun Young,Tae Yang_Park Bom,Dae Sung_Lee Hyori
Summary: toàn bộ câu chuyện xoay quanh chuyện tình cảm của những n/v trong truyện,thể hiện rõ nét những mảng màu sáng tối của cảm xúc trong tâm hồn họ yêu có ghét có,đam mê có hận thù có đôi khi chúng rất riêng rẽ rạch ròi đôi khi lại đan xen vào nhau khiến họ trở nên bối rối không biết phải xử lí ra sao.
casting
Kwon JiYong : con trai tổng giám đốc tập đoàn tài chính ngân hàng KPS Kwon Sang Woomẹ là nghệ sĩ violon nổi tiếng Lee Young Ae đã mất
Kwon JiNa : là em sinh đôi của JiYong , rất thương anh trai và yêu TOP, tính cách hiền lành, hơi trẻ con, nhưng tốt bụng, rất hòa đồng và hơi cả tin. Có ngoại hình giống y hệt anh trai.
TOP (Choi Seung Hyun): bình thường thì cứng rắn, mạnh mẽ nhưng yếu đuối trong tình cảm thường để cảm xúc chi phối ,rất si tình.Thông minh ,chơi được nhiều loại nhạc cụ ,khả năng cảm thụ âm nhạc cao, có khả năng sáng tác, từng đoạt được nhiều giải thưởng âm nhạc ở Mỹ .Từng sống ở Mỹ vì bố mẹ mất sớm,có một người em gái kém 5tuổi, còn một người bác đang sống ở NewYork (Won Bin) và bà ngoại hiện sống ở Seoul,về Hàn năm 17t để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc.
Choi Ji Yeon : tính cách tuy trẻ con, nhưng lại rất mạnh mẽ do môi trường sống hoặc do di truyền, khi quyết điều gì là làm bằng được nên hơi cứng đầu, thích giúp đỡ người khác đôi khi hơi quá nhiệt tình nên thường gặp rắc rối. Tính hòa đồng có nhiều bạn bè và người theo đuổi.
Kang Tae Yang : trầm tính ,ôn hòa, dịu dàng, ít nói nhưng khi nói rất nhẹ nhàng từ tốn,hay cười mỉm (nụ cười ấm áp làm tan chảy bất cứ ai vô tình chạm phải ) hát hay nhảy giỏi,bố là Kang Hyun Suk chủ tịch tập đoàn khách sạn Kang Teak. Là chủ nhân của club Freedom.
Kang Dae Sung: em trai Tae Yang , trái ngược hoàn toàn với người anh, bốc đồng, hài hước, năng nổ trong mọi hoạt động tập thể, luôn là trung tâm của sự náo nhiệt, đứng đầu bày trò trong những vụ quậy phá, thích pha trò và tán gái. Sở thích là ca hát và thành lập ban nhạc vì mục đích khá đen tối là được nhiều fan nữ hâm mộ.
Park Bom : bề ngoài trông hiền lành nhưng thật ra có cá tính rất mạnh mẽ ,cũng như em trai có tính sở hữu cao muốn gì là phải có bằng được, khá kiêu ngạo kiểu tiểu thư.Khi giận giữ trông rất đáng sợ và thường ko làm chủ được bản thân.
Park Seung Ri :em trai Park Bom ,là con út được cưng chiều từ nhỏ nên khá ích kỷ, luôn muốn mình là trung tâm. Thích được chú ý, tính cách tuy thất thường nhưng ga lăng rất biết cách lấy lòng phái nữ,hơi lăng nhăng và có tính sở hữu cao ,làcon trai thị trưởng Park Yong Ha
Diễn viên phụ :
Moon Geun Young : d/v nổi tiếng ,hiền ,ngây thơ, hơi nhút nhát, tốt bụng ,dễ xúc động .
JoKwon : anh em cùng cha khác mẹ với JiYong.
NichKhun : kẻ thứ 3 trong couple Tae_Bom, con trai Tổng biên tập Park Jin Young.
Warning: vì mới tập viết fic nên đôi chỗ không đươc hợp lí , có gì từ từ bảo nhau nhé ,t/g tiền sử bệnh tim đấy.