CHAP 7 : THỨC TỈNH

132 1 0
                                    

-Anh, trời mưa sao còn đứng đây.......Ối ! Em xin lỗi.- JiYeon lúng túng quay mặt đi vì anh trai cô không chỉ đứng một mình mà còn đang ôm một người nào nữa, người này cô trông hơi quen.

Nghe thấy tiếng gọi của JiYeon thì TOP như người bừng tỉnh khỏi cơn mê, cậu nhanh chóng nhận ra mình đã ôm nhầm một người khác chứ không phải là JiNa như cậu tưởng.

-Xin lỗi ! – Quá thất vọng, TOP vội buông người đó ra rồi lạnh lùng quay lưng bỏ đi mà không một lời giải thích.

-Geun Young, vừa rồi cậu và anh tớ .....?! – thấy TOP bỏ đi rồi JiYeon mới lại gần tò mò hỏi Moon Geun Young, người vừa bị TOP ôm.

-...............!!!!!

Thấy Moon Geun Young chỉ đỏ mặt im lặng, JiYeon liền hỏi dồn dập, mắt cô bé sáng lên một cách kì lạ.

-Hai người quen nhau lâu chưa ?! Đã đến giai đoạn nào rồi ?! Mà cả hai đóng kịch giỏi thật, trước mặt người khác thì tỏ ra không hề quen biết còn sau lưng thì lại.......hihihi. Xấu hổ quá đi mất, sao mình lại đến đúng lúc ấy nhỉ!!!

-Uhm...........không phải đâu JiYeon. Cậu hiểu nhầm rồi ! - Moon Geun Young ấp úng định giải thích thì bị JiYeon chặn họng.

-Cậu yên tâm. Chuyện của hai người mình hứa sẽ giữ kín.Hihihi, không chỉ có thế mình còn ở giữa giúp cho hai người có cơ hội hẹn hò thoải mái mà không phải lén lút vất vả như ngày hôm nay. – JiYeon chép miệng chỉ vào người Moon Geun Young rồi nói tiếp.

- Nhìn cậu xem, ướt sũng hết cả người rồi kìa. Đi theo mình vào trong thay đồ nào. Haizz, nếu nói cho mình biết sớm thì hai người đâu phải hẹn hò trong mưa như thế này, anh TOP thật là.........!

JiYeon bắt đầu lên tiếng trách móc anh trai vì đã giấu không cho cô biết mình đã có bạn gái để cô phải lo lắng đến mất ăn mất ngủ suốt từ đêm qua đến giờ.

- JiYeon ơi, chuyện không phải như cậu nghĩ đâu......!!! – tiếng giải thích yếu ớt của Moon Geun Young bị nhấn chìm trong tiếng mưa và những lời lải nhải trách móc TOP của JiYeon, cô bị JiYeon lôi đi trong sự bất lực hoàn toàn.

Giờ đây Moon Geun Young bỗng cảm thấy hối hận về việc mình đã mang ô ra che cho TOP khi cô thấy cậu ta cứ đứng im trong mưa như bị trời trồng. Giá như lúc đó cô cứ ngồi im một chỗ với quản lý Jang thì có lẽ cô đã không bị JiYeon hiểu nhầm và cũng không cảm thấy trong lòng mình đau nhói như thế này..............

“ JiNa !! ”- Moon Geun Young thầm nghĩ – “ Cô ấy là thế nào với TOP nhỉ ?!! ”

# # # # #

Chung cư YG Royal.

-Sao chổi, có chuyện gì xảy ra với TOP vậy ?! – G.Dragon hỏi JiYeon khi cả hai vào trong thang máy đi lên căn hộ của mình.

-Anh bảo ai là sao chổi hả ?! –JiYeon quắc mắt lườm G.Dragon một cái bỏng người rồi hỏi. – Mà tại sao anh lại hỏi như vậy ?!

[K|Non SA] Tình yêu giống như pha lê, đẹp nhưng dễ vỡ [Long fic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ