-Khoan đã JiYeon.
Thấy em gái bỏ chạy, TOP vụt đứng dậy đuổi theo thì bị G.D giữ lại.
-Với phản ứng như vừa rồi thì dù cậu có nói gì với con bé cũng chẳng ích gì đâu. Cứ để đấy, mai mình sẽ giải thích hộ cho.
Nói xong, G.D đứng dậy vươn vai ngáp dài một cái rồi nói tiếp.
-Còn bây giờ thì đi ngủ thôi. Tớ mệt lắm rồi ! - mồm thì nói vậy nhưng trong bụng G.D lại nghĩ khác “ Hôm nay có người mất ngủ rồi…hô hô!” (^O^)
Nhìn bộ dạng uể oải buồn ngủ của G.D thì tự dưng TOP cũng thấy buồn ngủ theo nên cậu ta đành bỏ ý định nói chuyện với JiYeon mà theo chân G.D đi ngủ. Trong khi đó, JiYeon đang ngồi lẩm bẩm một mình trong phòng như pháp sư đọc bùa chú trừ tà vậy.
-Mình biết ngay mà. Lần đầu tiên bắt gặp mình đã ngờ ngợ rùi, làm gì có chuyện bạn bè trong sáng mà lại ngủ cùng nhau rồi quan tâm chăm sóc hơn cả em gái mình nữa chứ. Thảo nào mình hỏi có bạn gái chưa anh ấy cứ ậm ừ không trả lời.
-Hic, anh TOP ơi !- JiYeon bắt đầu rên rỉ.- Ngày trước anh manly lắm mà, sao có mấy năm mà anh lại trở thành như vậy.(,>_<,) hu hu. Mà nếu có trót bị vậy thì cũng phải chọn ai đẹp đẽ hơn một chút chứ, sao lại thích tên gà tre toàn da bọc xương ấy hả anh….huhuhu!!!
Đang ngồi khóc lóc thảm thiết thì JiYeon chợt vùng dậy quả quyết một điều.
-Chắc chắn là tên gà tre ấy đã quyến rũ anh trai mình trước. Không được ! từ mai mình phải tách hắn ta ra khỏi anh TOP bằng mọi giá. - rồi JiYeon quay sang nói với anh chàng TOP đang cười toe toét trong cái khung ảnh đặt ngay cạnh giường.
- TOP, em sẽ giải thoát anh khỏi tên đó. I promise !!!
# # # #
Sáng ngày thứ tư kể từ khi JiYeon về nước và cũng buổi sáng thứ ba không hề yên bình tại căn hộ 5959 thuộc khu chung cư YG Royal, do TOP và G.D đồng sở hữu.
-Yahhh, anh nói cái gì hả ?! - mới sáng ra mà giọng JiYeon đã sang sảng.
-Cô không nghe rõ à. Tôi nói là TOP và tôi thực sự là một đôi đấy cô đã vừa lòng chưa?! - sau khi đã giải thích một thôi một hồi mà JiYeon mãi không chịu hiểu nên G.D đã tức tối nói bừa như vậy.
-Nếu cô vẫn chưa hài lòng thì hãy nhìn đây !
Người ta thường nói cả giận thì mất khôn, G.D đã kéo TOP lại gần kiss ngay vào môi cậu ta bất chấp phản ứng kinh ngạc của người bị hôn lẫn người chứng kiến cảnh hôn cũng như bao công sức giải thích từ nãy đến giờ.(Haizz)
-Tránh xa anh TOP ra. - JiYeon hét lên, lao vào đẩy G.D ra khỏi anh trai mình.
-Muộn rùi, cậu ta đã là của tôi rồi…..HôHôHô! - G.D ngửa cổ cười đắc thắng.
-Anh….#@%&ABC ! – JiYeon xổ một tràng tiếng Anh, nghe như kitchen hay chicken gì đó.
-Cô…@#&% tiếng hàn! - G.D cũng không vừa bắn một tràng rap bằng tiếng Hàn, nghe loáng thoáng như có từ hyeseong thì phải.( hyeseong = sao chổi)