CHAP 7: THỨC TỈNH ( Part 2)

88 1 0
                                    

-Thơm quá !!!

Dae Sung xuýt xoa, cậu hít lấy hít để mùi mỳ xào thơm phức đang bay từ trong bếp ra một hồi, rồi ngồi dựa lưng vào ghế với đôi mắt lim dim mơ màng tưởng tượng một viễn cảnh g/đ đầm ấm hạnh phúc trong tương lai với Hyori.Sau khi cả hai đã kết hôn cô ấy sẽ sinh cho cậu một bầy con đủ cả trai lẫn gái, tất cả đều thông minh xinh đẹp như mẹ chúng và đáng yêu vui tính như cha chúng. Nếu con đầu lòng là con gái thì cậu sẽ đặt tên là Suri còn là con trai thì sẽ là Dae Hyo. Kang Suri, Kang Dae Hyo, ôi hai cái tên nghe mới hay làm sao!!! Và hàng ngày sau khi đi làm về, cậu sẽ chơi đùa với các con của mình trong khi mẹ của chúng và cũng là vợ yêu của cậu đang nấu nướng trong bếp chuẩn bị bữa tối cho cả nhà........

-Kang Suri ah, Kang Dae Hyo ah!! Đừng nghịch nữa lại đây chơi với “papa” nào !!!

Dae Sung bắt đầu kích thích trí tưởng tượng phong phú của mình, cậu vẫy vẫy tay với 2 chiếc cốc đang úp trên bàn ăn và tưởng tượng đó là 2 đứa con đáng yêu trong tương lai của cậu đang nghịch ngợm với những đồ vật bày trên đó.

-Cậu đang gọi Suri với Dae Hyo nào thế hả?! – Hyori hỏi trong khi cô đặt mạnh bát mỳ nóng hổi xuống trước mặt Dae Sung một cái “cạch”, rồi cũng chẳng cần đợi cậu ta giải thích cô bỏ vào phòng ngủ của mình đóng cửa một cái “rầm”.

-Ơ..........!!! - Dae Sung ngơ ngác không phải vì thái độ lạnh nhạt của Hyori mà là vì bát mỳ ăn liền trước mặt cậu.- Sao lại là mỳ nước?! Rõ ràng mình vừa ngửi thấy mùi mỳ xào cơ mà, lạ nhỉ?!

Dae Sung gãi đầu gãi tai một lúc vì khó hiểu rồi cậu nhanh chóng thanh toán sạch bách bát mỳ bằng tốc độ ánh sáng (choáng) vì đang đói.

-Chà! Đúng là mỳ noona nấu có khác, ngon thế không biết!! Chẹp chẹp...!!!

Dae Sung chép miệng thòm thèm vẻ vẫn còn đói, cậu liền đứng dậy đi vào bếp để lục tủ lạnh xem có cái gì măm măm cho hết cơn đói không. Nhưng vừa đặt chân vào bếp thì Dae Sung choáng toàn tập vì trước mắt cậu là một căn bếp rối tung với nhiều thứ bị đổ vỡ, nồi niêu xoong chảo thì ngổn ngang, nước sốt cà với gia vị thì vương vãi khắp nơi thậm chí còn bắn cả lên tường nữa. Dae Sung chậm rãi đi vào bếp với tâm trạng hoang mang ngỡ ngàng như Robinson bị lạc vào đảo hoang vậy, và rồi đập vào mắt cậu là một chảo mỳ xào đã bị nhão nhoét do bị cho vào quá nhiều gia vị và nước sốt. Cầm cái chảo trên tay Dae Sung bật cười.

-Hahaha........thì ra noona không biết nấu ăn, thảo nào từ mỳ xào lại thành mỳ nước như vậy!!!

“Ding dong !!! Dinh dong !!!”

-Muộn thế này rồi mà vẫn còn có người đến chơi sao?! - Dae Sung đặt vội cái chảo xuống rồi chạy ra cửa.

Nếu có trở lại cái ngày Dae Sung chứng kiến cảnh mẹ mình ngoại tình với người đàn ông khác hay cái lần bị mối tình đầu phản bội thì có lẽ Dae Sung cũng không cảm thấy bị tổn thương và hụt hẫng như lúc này.......Người con gái đầu tiên khiến cậu từ bỏ thói trăng hoa và cũng là người con gái duy nhất cậu có ý định yêu nghiêm túc Hyori, đang ôm hôn say đắm một người con trai khác ngay trước mắt cậu.

[K|Non SA] Tình yêu giống như pha lê, đẹp nhưng dễ vỡ [Long fic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ