Sau khi DaeSung hấp tấp mở cửa căn hộ của TOP rồi duỗi cẳng dông thẳng bỏ lại JiYeon một mình với cơn giận sôi ùng ục trong người , JiYeon đã đi thẳng một mạch vào trong nhà xớn xác nhảy lên giường ôm chặt lấy G.Dragon mà tưởng nhầm đó là TOP để rồi sau đó phải hét toáng lên vì sự nhầm nhọt vô cùng tai hại này…
Khi JiYeon vẫn chưa hết sốc và ngượng vì sự cố ôm nhầm trai lạ thì TOP từ đâu xuất hiện hỏi một câu không đâu khiến cô phát bực.
“ JiYeon . Sao em lại ở đây ?!”
“ Em không ở đây thì phải ở đâu mới được.”
“ Anh không hiểu . Chẳng phải em đang ở Mỹ với bác WonBin sao ?!” – TOP ngây thơ trả lời hoàn toàn chả nhớ những gì bà ngoại đã nói với mình mấy hôm trước.
“What ?! Unbelievable !! em đã gửi mail cho anh từ hai tuần trước nói sẽ về nước vào hôm nay rồi cơ mà. Thậm chí em còn gọi điện cho anh nữa , nhưng anh mà có thèm bắt máy đâu.”
“ Ơ , đợt này anh bận quá nên không có check mail , điện thoại lại bị mất nên hầu như anh chả liên lạc được với ai suốt mấy tuần nay cả.”
“Nhưng em gọi cho bà ngoại hôm kia thì bà bảo đã dặn anh rồi. Chả lẽ mới có hai ngày mà anh đã quên rùi sao?!”
“ Cái này …..” - TOP dần nhớ lại hai hôm trước hình như trong bữa cơm bà có nói cái gì đó nhưng cậu đã không chú ý nghe lắm , lẽ nào đó là việc JiYeon về nước. Nếu như vậy thì gay to…
“ JiYeon à !! việc này để anh giải thích….”
“ Thôi , em hiểu rồi . Giờ anh có ‘bạn gái’ rùi thì đâu cần biết đến đứa em gái này nữa.” - JiYeon nói giọng mát mẻ rồi quay sang nhìn G.Dragon với ngụ ý cậu ta chính là người cô đang nhắc đến.
“ Bạn gái !!” - thấy JiYeon ám chỉ G.Dragon là bạn gái mình TOP liền bật cười - “G.D sao có thể là bạn gái của anh được , sao em lại có ý nghĩ kì cục vậy. ”
“ Nhưng nhìn hai người thì khó có thể nghĩ khác được lắm.”
“Nhìn bọn anh làm sao ?!”
TOP giật mình kiểm tra lại bản thân xem có điều gì khiến JiYeon lại có nhận xét như vậy thì quả đúng như JiYeon nói cậu và G.Dragon đang ở trong một tình trạng mà ai nhìn vào cũng phải nghi ngờ cả hai là couple. TOP thấy trên người mình chỉ độc có mỗi cái khăn tắm còn G.Dragon thì quần áo xộc xệch nửa ngồi nửa nằm trên giường.
“ JiYeon em đừng hiểu nhầm , bọn anh không như em nghĩ đâu. Aiss !! đợi anh một chút. ”
TOP luống cuống túm chặt lấy cái khăn tắm rồi chui tọt vào phòng tắm quýnh quáng thay đồ trong khi đầu óc đang rối tinh lên không biết phải giải thích sao để JiYeon hết giận và khỏi hiểu nhầm. Đang mặc giở nốt cái quần bò thì TOP giật mình đụng đầu cái cộp vào tường vì tiếng quát của G.Dragon.
“ Này cô !! cô có phải là con gái không vậy ?! sao vô ý vô tứ xông vô phòng phá đám giấc ngủ của người khác vậy hả ?! lại còn sàm sỡ nữa chứ. (tức là ôm chặt G.D ý mà, cậu ta trong sáng ghê.)”