10 rưỡi tối.
-Hiện em đang ở đây với anh trai à ?!- Seung Ri lên tiếng hỏi khi cậu dừng xe trước cổng khu chung cư YG Royal.
-Vâng, nhưng em chỉ ở tạm vài hôm thôi. Khi nào ngoại em xong việc ở quê lên thì em sẽ chuyển đến chỗ bà ở hẳn cho đến hết kì nghỉ.- JiYeon nhún vai trả lời trong khi tay mân mê đôi tai của con thỏ bông cô đang cầm trên tay.
-Ra vậy.- Nhìn JiYeon đang đùa nghịch với con thú bông cậu gắp được trong khu vui chơi Seung Ri liền mỉm cười thích thú hỏi cô bé.- Em thích nó chứ ?!
-Vâng rất thích, bất cứ con vật nào bằng bông em đều thích hết á!-JiYeon vô tư trả lời trong khi Seung Ri đang ngầm quan sát cô.
“Đáng yêu quá!!!”- Seung Ri thầm thốt lên, cậu ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn của JiYeon không chớp mắt rồi tự nhủ - “Cô ấy phải là của mình. Nhất định sẽ như thế !!!”
-Ối muộn rồi, em phải về đây. Bye anh!- JiYeon cuống quýt xuống xe khi thấy đồng hồ đã chỉ 11h, cô sợ TOP mắng vì đi chơi về muộn lại không gọi điện báo trước.
-Khoan đã JiYeon.- Seung Ri vội xuống xe đuổi theo cô bé.
-Gì ạ ?!
-Ừm, anh muốn mời em đi xem phim vào tối mai có được không?!
-Uhm…dạ được!!!
-Tuyệt!!!- Seung Ri khẽ reo lên vì vui sướng- 6h tối ngày mai anh sẽ đến đây đón em, còn bây giờ chúc em ngủ ngon nhé. Anh về đây.
JiYeon chào tạm biệt Seung Ri rồi ôm thỏ bông vừa đi vừa mơ màng nhớ lại cuộc đi chơi thú vị ngày hôm nay với anh chàng xinh trai cô mới quen.
Sau khi thoát khỏi sự áp bức bóc lột của G.D, JiYeon đã đến khu vui chơi Lotte World cùng với Seung Ri. Ở đó cô được anh ấy dẫn đi chơi đủ trò từ mạo hiểm như trò tàu lượn với những đường vòng gấp khúc và xoáy tròn, trò rơi tự do (Zyro drop) thả bạn từ trên cao xuống 70 mét chỉ trong vòng 2 giây…cho đến những trò trẻ con như đu quay, trượt thác nước…rồi cuối cùng chốt hạ ở trò trượt băng. Trong trò này Seung Ri tỏ ra khá kém cỏi, anh ấy bị ngã liên tục khi cố gắng trượt đi buộc cô phải lại gần vừa dắt tay vừa hướng dẫn cách trượt sao cho khỏi ngã. Khi có thể tự mình trượt được một đoạn anh ấy đã mừng rỡ hét ầm lên như một đứa con nít rồi lao đến ôm chầm lấy cô khiến cả hai cùng ngã lăn trên sân băng. Sau đó, để chuộc lỗi anh ấy đã mua cho cô một ly kem chocolate hạnh nhân bự chảng và gắp cho cô một con thỏ bông màu trắng trông rất dễ thương rồi mới lái xe đưa cô về tận nhà.
“Haizz...! Seung Ri thật tuyệt vời, vừa đẹp trai lại vừa ga lăng khác hẳn cái tên gà tre xấu xa ở nhà mình đã còm lại còn mắc bệnh nói nhiều nữa chứ, số mình thật đen đủi khi phải ở chung nhà với hắn ta.”- JiYeon than thở trong khi mở cửa vào nhà.
-Không biết hắn ta và anh TOP đã ngủ chưa nhỉ ?!
JiYeon vừa lẩm bẩm vừa rón rén đi vào nhà, khi đi ngang qua phòng khách cô giật thót người vì thấy G.D đang ngồi lù lù một đống ở ghế mặt mũi thẫn thờ một cách khó hiểu và hoàn toàn không nhận ra sự hiện diện của cô. Không dám đứng lại nhìn lâu cô định nhẹ nhàng rút về phòng ngủ của mình thì đụng ngay TOP, khi anh ấy đang từ trong bếp đi ra với cái khay trên tay.