Khách sạn Lotte Seoul , nơi diễn ra buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình “We belong together ” có sự góp mặt của hai chàng trai hào hoa của chúng ta TOP and G.Dragon. Trong căn phòng dành cho khách V.I.P , G.Dragon đang ngồi gác chân lên ghế tay gãi cằm miệng thì cười tủm tỉm mắt thì lim dim mơ màng hồi tưởng lại chuyện lúc sáng.
Cái lúc mà JiYeon toan cầm bình hoa ném vô người G.Dragon bằng tư thế của một vận động viên ném bóng chuyên nghiệp quyết tung cú ném dứt điểm đầy uy lực nhằm hạ gục đối phương , thì G.Dragon hiểu ra rằng không thể cứ nhùng nhằng né tránh mãi như vậy được nữa.
Nếu cậu còn muốn nhìn thấy các VIP của mình thì phải hành động ngay lập tức . Với thân hình còm nhom nhưng nhanh nhẹn như sóc nhảy G.Dragon phi qua cái bàn ăn (vốn được dùng làm vật che chắn cho cậu từ nãy giờ) một cái vèo rồi nhẹ nhàng đáp xuống ngay trước mặt JiYeon như thần điêu đại hiệp vừa khinh công vậy . Không để JiYeon kịp phản ứng G.Dragon nhanh chóng tóm chặt lấy hai tay cô bé khiến bình hoa rơi xuống đất vỡ tan.
-Anh làm gì vậy , buông tay tui ra !! – JiYeon gắt lên vừa cố vùng vẫy thoát khỏi sự kìm kẹp của G.Dragon (vô ích thui JiYeon ơi, trông G.D còm còm vậy thui chứ khỏe lắm đấy)
-Không. Buông để tôi tiêu dưới tay cô à !! Con gái gì mà ném dữ thế , không biết mệt à ?!
-Kệ tui !!! – JiYeon lí nhí trả lời , mặt thì cúi gằm như muốn tránh cái nhìn chằm chằm của G.Dragon.(lưu ý hai người này đang ở khoảng cách siêu gần)
-Sao đang nói lại cúi gằm mặt xuống thế ?! Cô đang sợ tôi hay đang xấu hổ đây!!
-………………..!!!
Nhìn gò má phúng phính của JiYeon đang hồng lên một cách bất bình thường thì G.Dragon cũng có thể đoán ra được câu trả lời là gì. Khẽ mỉm cười thích thú trước phản ứng ngượng ngùng của cô bé cậu tự dưng nổi hứng muốn trêu chọc thêm.
-Sao phải xấu hổ, giữa hai chúng ta còn gì mà phải ngại nữa. Chẳng phải lúc nãy tôi đã………!
-Anh….anh…..đã làm sao?! – JiYeon hỏi giọng run run.
- …thì tôi đã…………hết rồi !!! - G.Dragon cố tình nói lấp lửng.
Sau đó cậu ta nhếch mép cười nham hiểm vừa tặc lưỡi vừa đá lông nheo với JiYeon như cách một gã sở khanh vẫn hay làm khi đã trót hại đời một thiếu nữ ngây thơ vậy.
-ANH !! ĐỒ BIẾN THÁI !!!
-UI DA !!!
G.Dragon ôm lấy chân vừa la oai oái vừa nhảy cà tưng cà tưng vì mới bị JiYeon đá cho một cú đau điếng vào ống đồng.
-Yahhh ! Cô đứng lại cho tôi !!!
-Còn lâu.
G.Dragon thấy JiYeon lè lưỡi trêu lại mình rồi chạy biến vào phòng của TOP trốn tịt trong đó tuyệt đối không gây thêm bất cứ tiếng động nào nữa. Về phần mình , G.Dragon đi cà nhắc cà nhắc vô phòng thay đồ trong bụng thì rủa thầm.