CHAP 8: LỜI THÚ NHẬN.(p1)

92 1 0
                                    

-Cậu không sao chứ ?! – G.Dragon lo lắng hỏi TOP khi cả hai đi vào căn phòng dành cho các d/v trong đoàn làm phim “ We belong together” nghỉ ngơi.

-Ừ, không sao. Chỉ hơi đau đầu một chút thôi, có lẽ tại hôm qua mình uống hơi nhiều. – TOP nhăn nhó trả lời trong khi ngồi xuống ghế.

-“ Hơi nhiều” ! - G.Dragon dài giọng nhại lại lời TOP.- Có mà quá nhiều thì có. Nhìn bộ dạng thảm hại say bê bết của cậu lúc đó mà mình chỉ muốn đạp cậu vài cái cho bõ tức. Ai đời một thằng còi như tớ, cả đời chỉ biết cầm mic với vác đàn trên sân khấu lại phải vác trên vai cái thân xác khỉ đột, nặng đến mấy chục kí như cậu từ ngoài cửa vào đến tận phòng ngủ như thế hả?!

-Xin lỗi ! Mình không cố ý. Chỉ là.......

-Chỉ là có những thứ nên quên thì quên, nên rũ bỏ thì cứ rũ bỏ !!! – Đang nói giọng đùa cợt, G.Dragon đột ngột trở nên nghiêm túc hơn.- Cậu đang lẩn trốn hiện tại và đắm chìm trong quá khứ quá nhiều đấy TOP !!! JiNa.....

-Tớ xin cậu đấy! Cậu đừng có nói như thế với tớ nữa.- TOP gắt nhẹ, lúc này cậu không có tâm trạng cũng như đủ nhẫn nại để nghe bạn mình khuyên nhủ như mọi lần nữa. – Chuyện của tớ và JiNa tớ sẽ tự giải quyết, cậu làm ơn đừng có can thiệp vào được không ?!

Nhận thấy vẻ tuyệt vọng trên khuôn mặt hốc hác nhợt nhạt của TOP, G.Dragon đành bỏ ý định khuyên cậu ta hãy quên em gái mình đi. Cậu im lặng nhìn cậu ta một lúc rồi nói trước khi đi ra khỏi phòng. 

-Tùy cậu. Cậu mệt rồi thì ngồi nghỉ đi. Tôi đi tìm JiYeon về rồi sẽ quay lại ngay.

Nhìn thái độ của G.Dragon lúc bỏ đi là TOP biết cậu ta đang rất giận mình, cậu định đuổi theo nhưng cơn đau đầu dữ dội bất chợt lại kéo đến làm cậu choáng váng phải ngồi xụp xuống ghế......

-Trời đất !!! Mình đã làm gì thế này?! – TOP dựa hẳn người vào ghế rồi lấy tay xoa hai bên thái dương trong khi thầm rủa bản thân. - Mình đúng là một kẻ tồi tệ và ngu xuẩn. Vừa rồi mình không nên nổi cáu trước ý tốt của G.D, và cũng không nên dùng rượu như một thứ thuốc thần kỳ để xoa dịu nỗi nhớ JiNa da diết trong lòng như tối qua......

-Hic....nốc sạch một chai whisky để rồi chỉ thấy đầu óc quay cuồng vì say men cay của nó, còn trái tim thì chỉ thấy càng thêm nhức nhối đau buốt vì những kỉ niệm về cô ấy cứ liên tục tràn về......Mình phải quên cô ấy.....buộc phải quên cô ấy thôi.....nếu không mình sẽ chết mất.....hic!!!

TOP khẽ rên rỉ rồi ngủ thiếp đi với đôi mắt ướt đẫm nước mắt.

.................................

...........................................

....................................................

-Em bê được không, Geun Young ?! Hay là để anh....

-Không sao đâu anh Jang. Chỉ có 2 chậu thôi mà, em bê được. Anh mau ra lấy xe đi.

[K|Non SA] Tình yêu giống như pha lê, đẹp nhưng dễ vỡ [Long fic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ