CHAP 4: LÀM NGƯỜI YÊU CỦA TUI NHÉ !

106 1 0
                                    

Lee Hyori quản lý chính của nhóm BB.

- - - -  - - - - - - - - - - - - -  - - - - -- - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - - - -  - - - - -- - - - - -

-Ối !!

Vừa mở cửa còn chưa kịp đặt chân vào nhà thì Tae Yang đã bị JiYeon ném trúng gối vào mặt khiến cậu ngã ngửa ra đằng sau , may mà có Dae Sung nhanh tay đỡ kịp lúc không thì chấn thương sọ não chứ chẳng đùa.

-Tae Yang cậu không sao chứ ?! – TOP từ gầm bàn thấy thế vội lồm cồm bò ra cửa hỏi han.

-Uh !! Tớ không sao.- Tae Yang choáng váng bám vào vai Dae Sung để không ngã.

-Sao JiYeon tấn công leader của chúng ta dữ vậy anh.- Dae Sung hấp tấp hỏi khi thấy JiYeon đang túm bất cứ cái gì trong tầm tay ném tới tấp về phía G.Dragon.

-À chuyện là thế này……..- TOP chép miệng kể trong khi kéo Tae và Dae ra bên ngoài cửa lánh nạn , tránh cảnh tên bay đạn lạc như vừa rồi.

- Cái gì JiYeon tưởng cậu và G.D là một couple hả ?! –Tae Yang ngạc nhiên ngắt lời TOP.

-Ừ , nhưng mình đã giải thích rõ rồi , con bé cũng đã hiểu . Tớ tưởng mọi chuyện thế là ổn nào ngờ chỉ mấy phút sau lại bùng nổ một cuộc chiến tranh giành phòng ngủ giữa G.D và JiYeon.

-Nghe hấp dẫn wá ,kể tiếp đi anh.

-Dae , yên lặng để TOP kể tiếp . Chuyện như thế nào , TOP ?!

-Ừm…………- TOP rùng mình bắt đầu nhớ lại.

Khoảng 10h tối ngày hôm qua , ở trước cửa phòng ngủ của G.D. Cô em gái yêu quý và người anh em thân thiết nhất của cậu đang đứng gườm nhau bốc hỏa khiến cho căn hộ vốn mát mẻ do sử dụng máy điều hòa hai chiều luôn duy trì ở mức 23C , giờ đây bỗng trở nên ngột ngạt bức bối đến mức khó thở.

-Tại sao cô cứ nhất quyết đòi dùng phòng của tôi mà không dùng phòng của TOP.- hai tay chống nạnh G.D cau có hỏi.

-Vì phòng của anh ấm hơn , sạch hơn và ít bị ánh sáng chiếu vào hơn như vậy tui sẽ dễ ngủ hơn.- JiYeon khoanh tay trước ngực lấc cấc trả lời.

-Cô cũng biết chọn đấy , nhưng tôi đã nói không là không. Một là cô dùng phòng TOP hai là ra phòng khách ngủ thì tùy cô , còn phòng tôi tôi ngủ . Không phải bàn cãi gì nữa mọi chuyện chấm dứt ở đây. Goodnight.

Sau khi tuôn ra một tràng dài , G.D lấy tay che miệng ngáp một cái rõ to rùi định mở cửa vào phòng mình thì JiYeon lên tiếng.

-Tùy anh thui , nhưng trước đó anh cho tui vào dùng nhờ máy tính được không ?

-Để làm gì ?!

-À chả là tui mới có một mớ ảnh chụp hai nam thần tượng nổi tiếng đang trong tình trạng khá là ba chấm nên muốn add vô facebook cho mọi người coi chơi ý mà…kakaka.

JiYeon cười nhăn nhở , tay giơ giơ chiếc Iphone da báo trắng đen bên trong có hình hai người con trai một tóc đen và một tóc vàng.

[K|Non SA] Tình yêu giống như pha lê, đẹp nhưng dễ vỡ [Long fic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ