CHAP 7: THỨC TỈNH ( Part 3)

156 1 0
                                    

-Anh bảo ai làm trò hả ?! – Seung Ri tức tối vặc lại.

- Còn ai vào đây nữa. Nếu muốn hôn hít thì làm ơn đưa nhau ra chỗ khác chứ đây không phải công viên ! – G.Dragon đáp, giọng cậu cố tỏ ra lạnh lùng dù trong lòng lửa ghen đang bừng lên dữ dội.

-Anh có biết là từ trước đến giờ tôi đều thấy anh rất đáng ghét không ?! – Seung Ri nói, mắt cậu ta nhìn G.Dragon đầy sự căm ghét.

- Vậy mày có biết từ trước đến giờ tao cũng chả ưa gì mày không ?! - G.Dragon đáp trả cái nhìn căm ghét của Seung Ri đủ cả vốn lẫn lời.

Tuy không biết giữa Seung Ri và “gà tre” đã có chuyện gì xảy ra nhưng JiYeon biết chắc rằng sẽ có chiến tranh xảy ra nếu như cô cứ để kệ cho họ đứng gườm nhau tóe lửa như vậy. Nghĩ ngợi một lúc rồi JiYeon liền nảy ra một cách....

-Seung Ri, hình như em để quên đồ ở trong xe. Anh giúp em xuống tìm nhé.- JiYeon kéo tay Seung Ri rồi nhanh chóng lôi cậu ta xuống dưới nhà. Cô muốn tách cậu ta ra khỏi G.Dragon càng xa càng tốt.

..............................

..................................

........................................

-Ơ lạ nhỉ, rõ ràng em nhớ là để nó ở đây mà ?! – JiYeon nói trong khi giả vờ tìm kiếm một thứ gì đó trong xe của Seung Ri.

-Rốt cuộc thì em định tìm cái gì ?! - Seung Ri hỏi giọng hơi khó chịu.

-Dạ em tìm..........! – JiYeon lúng túng.

-Tại sao em lại làm thế ?! Tại sao em không nói cho anh biết là em đang ở chung với hắn ta nữa ?! Tại sao em phải bày ra cái trò quên đồ này ?! Em sợ anh sẽ làm gì hắn ta hay là giữa em và hắn ta có quan hệ gì mờ ám không muốn cho anh biết nên em mới cố ý làm thế ?!

-Em......! – JiYeon kinh ngạc nhìn Seung Ri, cô chưa kịp giải thích thì đã bị cậu ta cướp lời.

-Ngày mai anh sẽ mua cho em một căn hộ khác để ở. Và từ bây giờ anh không muốn em giấu anh bất cứ chuyện gì cũng như anh muốn em phải tránh xa cái tên đáng ghét đó ra. Anh muốn em....

-Thôi đủ rồi !! Anh đừng nói nữa, anh đang làm em sợ đấy. Em không thích bị ai áp đặt này nọ đâu.

- JiYeon, anh xin lỗi. Anh chỉ định....- Biết mình hơi quá, Seung Ri vội vã thanh minh.

-Em sẽ không dọn đi đâu cả vì chỉ mấy hôm nữa là em chuyển đến chỗ bà ngoại ở rồi....Còn em và tên “gà tre” ấy không có gì mờ ám cả, em không nói với anh chuyện ở cùng với anh ta nữa là vì không nghĩ chuyện ấy lại quá quan trọng đối với anh như vậy.

-Không phải thế đâu JiYeon. Anh....

Không muốn nghe Seung Ri giải thích cũng như nói chuyện với cậu ta nữa, JiYeon liền ngắt lời cậu ta .

-Em thấy hơi mệt rồi, có gì để mai gặp rồi nói tiếp nhé ! – Nói xong JiYeon bỏ lên nhà trước khi Seung Ri kịp nói thêm điều gì đó.

[K|Non SA] Tình yêu giống như pha lê, đẹp nhưng dễ vỡ [Long fic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ