CHAP 2: CUỘC SỐNG TỰ LẬP( Part 2)

92 1 0
                                    

2.15 PM . Sân bay Incheon – Seoul , lối ra dành cho hành khách bay chuyến quốc tế . Choi Ji Yeon 18t tóc nâu hơi xoăn , ăn mặc rất cá tính với short bò sáng màu kiểu bụi bặm , gile da nâu lửng khoác ngoài áo pull trắng in hình đầu lâu ngộ nghĩnh , chân xỏ một đôi combat boots bằng da mềm cũng màu nâu , cổ và tay đeo rất nhiều phụ kiện bằng da và kim loại , cùng với cặp kính mango tối màu che kín mặt trông JiYeon không khác gì một Teen Idol trong giới showbiz hiện nay. Mỗi bước chân cô đi đều khiến những người xung quanh phải ngoái nhìn theo mà chỉ chỏ đoán già đoán non hình như đó là ca sĩ X hay diễn viên Z mới nổi thì phải.

JiYeon mặc kệ những tiếng xì xào bàn tán về mình cũng chẳng bận tâm giải thích làm gì bởi cô đang căng mắt tìm kiếm bóng dáng cao cao lừ đừ như tầu điện ngầm của ông anh trai quí hóa TOP trong biển người mênh mông ở sân bay. Nhưng JiYeon tìm đỏ cả mắt mà mãi vẫn không thấy tăm hơi của TOP đâu cả cô bèn đẩy đống hành lí của mình ra tiệm cafe gần đó ngồi đợi , cô gọi một ly sữa trái cây rồi rút điện thoại ra gọi cho TOP nhưng cũng như mấy lần trước đều không thể liên lạc được. JiYeon định gọi cho bà ngoại thì nhớ ra bà đã về quê từ hôm kia rồi , nên cô đành tiu nghỉu cất điện thoại đi rồi ngồi gặm móng tay theo thói quen mỗi khi cô lo lắng hay phân vân điều gì đó. 

Vì đây là lần đầu tiên JiYeon trở về nước sau mười mấy năm nên cô rất háo hức và nóng lòng được gặp lại anh trai và bà ngoại , cô hồi hộp không biết cuộc sống ở Hàn có khác nhiều so với cuộc sống ở Mỹ không liệu cô có thể hòa hợp với mọi người ở đây không khi mà cô đã rời xa Hàn quá lâu rồi , và cô cảm thấy lo lắng không biết ông anh vô tâm TOP của mình người đã về Hàn suốt 5 năm trời mà chỉ gửi được 4,5 cái mail cho em gái liệu có nhớ đến đón cô đúng giờ không nữa . JiYeon thấy chột dạ cô sợ hãi khi nghĩ đến cảnh phải chờ đợi liền lấy điện thoại gọi cho TOP lần nữa…. 

Trong khi JiYeon đang sốt ruột chờ đợi ở sân bay thì ở căn hộ chung cư cao cấp nằm ở khu trung tâm thương mại thành phố có hai con người vẫn bình thản ôm nhau ngủ ngon lành , không mảy may nhớ đến việc phải đi đón một con bé 18t mới chân ướt chân ráo về nước hoàn toàn mù tịt về đường phố Hàn Quốc đang nhấp nhổm đứng ngồi không yên vì lo lắng không biết anh trai gặp chuyện gì mà không thấy đón.

* * * * *

5.40 PM. Căn hộ số 5959 , trong phòng ngủ trên chiếc giường rộng rãi dài hai mét rưỡi trải ga giường màu trắng sữa tiệp với màu tường và nổi bật trên nền gỗ màu nâu sẫm lát trên sàn nhà. TOP đang nằm chụm đầu với G.Dragon , một tay TOP gác hờ lên vai G.Dragon cả hai đều ngủ rất say vì hôm qua phải quay MV mới cho nhóm đến tận 4h sáng mới xong khi về đến nhà thì lăn ra giường ngủ luôn không biết trời đất là gì nữa. 

Chuyện sẽ chỉ có thế nếu như TOP không bật dậy hắt xì hơi liên tục đến tỉnh cả ngủ rồi sau đó cậu ta bèn đi tắm , còn G.Dragon sau khi cằn nhằn vài câu lại cuốn mình trong chăn mà ngủ tiếp không hay biết rằng có một bóng người đang rón rén bước về phía phòng ngủ nơi cậu đang nằm. Bóng người ấy hết sức nhẹ nhàng đẩy cửa lách vào trong đi đến bên giường xoa hai tay vào nhau và ngửa cổ cười khằng khặc nghe rất nham hiểm rồi đột ngột phi lên giường ôm chặt lấy thân hình đang cuộn tròn trong chăn của G.Dragon mà hét.

[K|Non SA] Tình yêu giống như pha lê, đẹp nhưng dễ vỡ [Long fic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ