CHAP 3: CUỘC ĐỤNG ĐỘ THÚ VỊ (p2)

95 1 0
                                    

-Dừng xe lại .

-Sao vậy Bom ?

-Không muốn ngồi với một người ba hoa chích chòe như anh.

-Sao…sao lại thế ? Anh đâu có!

Park Bom mở cửa nhanh chóng bước xuống xe , trước khi quay lưng bỏ đi cô còn ngoái đầu lại nhìn anh chàng bảnh chọe ngồi trong chiếc BMW mui trần màu trắng cười nhạt và nói.

-Thứ nhất đừng có tùy tiện gọi tên tôi và xưng anh với tôi một cách thân mật như vậy , thứ hai tôi để anh đưa về là vì quá chán bữa tiệc nhạt nhẽo của ba tôi nên đừng có tưởng là tôi thích anh . Thứ ba tôi biết khá rõ về anh nên không cần phải tự tô vẽ bản thân trước mặt tôi làm gì mà thay vào đó hãy đi vệ sinh lại xe của mình đi, nội y của cô nào đang vất vưởng ở ghế sau kia kìa.

Anh chàng bảnh chọe bị nói vậy thì quê độ liền nhảy ra khỏi xe túm lấy cánh tay Park Bom.

-Cô tưởng mình là con gái của thị trưởng Park thì thích nói gì cũng được hả ?

Chẳng có vẻ gì là sợ hãi Park Bom chớp mắt thản nhiên trả lời.

-Oh ! Bị nói trúng tim đen nên cáu hử ?! Đúng là đồ trẻ con!

-Cô nói ai là trẻ con hả ?

Bị chạm nọc anh chàng bảnh chọe tức khí vung tay định đánh Park Bom thì bị chặn lại bởi bàn tay rắn chắc của một người con trai ăn mặc kì quặc , chiều tối rồi mà vẫn đội mũ đeo kính và bịt khẩu trang kín mít.

-Aisszzi…..cái thằng này ở đâu chui ra mà dám xía vào chuyện của ông hả ?

Anh chàng bảnh chọe tức tối đẩy ngã Park Bom rồi quay sang tấn công kẻ đã ngăn không cho anh ta trừng trị cô gái kiêu căng dám nói mỉa mình . Nhưng anh ta chỉ được cái to mồm và cái mẽ ngoài bảnh bao nên rốt cuộc lại bị anh chàng kì quặc hạ đo ván nằm quay đơ trên đường mà đếm sao.

-Cô không sao chứ ? 

-Tôi không sao cả ? Mà ai khiến anh xen vào giờ tôi bị hắn đẩy ngã làm cho gẫy chân rồi nè! – không một lời cảm ơn Park Bom nhăn nhó trách móc.

-Gẫy chân ?! Để tôi xem nào , đâu có chỉ bị chật khớp thôi mà!

-Tôi bảo gẫy là gẫy , sao anh lắm chuyện vậy ?! Mà tối rồi sao không bỏ khẩu trang và kính ra bộ anh là tội phạm bị truy nã hửm ?!

-Tất nhiên là không….nhưng mà cũng gần như vậy , chỉ có điều không phải cảnh sát truy nã mà…..

-Cẩn thận !! – Park Bom hét lên khi thấy anh chàng bảnh chọe đã tỉnh lại đang dùng gậy định đánh lén sau lưng anh chàng kì quặc.

Nghe lời cảnh báo của Park Bom , anh chàng kì quặc lập tức phản xạ bằng một cú đá xoay người trúng ngay ngực kẻ định tấn công mình khiến hắn văng xa một đoạn giãy lên đành đạch rồi ngất lịm.

-Tiêu rồi , mình lại hơi quá tay rồi phải gọi cấp cứu cho hắn ta thôi.

-Gọi cái đầu anh á ! Anh có biết lái xe không ?

[K|Non SA] Tình yêu giống như pha lê, đẹp nhưng dễ vỡ [Long fic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ