CHAP 8: LỜI THÚ NHẬN.(p2)

75 2 0
                                    

+) Tuần báo Stupid Liar , trang nhất.

“Sốc với cảnh gây lộn ở trước cửa quán bar của nghệ sĩ Tae Yang!

Kang Tae Yang thành viên của nhóm BB, người được mệnh danh là thiên sứ hiền lành và là nghệ sĩ sạch sẽ không vướng chút scandal nào từ khi debut đến giờ, đã vô cớ tấn công một nhóm thiên niên hiền lành chỉ vì nghĩ rằng họ đã cướp gái của mình.....”

+) Báo Gossip Man.

“Ca sĩ Tae Yang qua đêm với gái bar !!!

Một fangirl của BB đã vô tình chứng kiến và chụp lại được cảnh ca sĩ Tae Yang đang đưa một cô gái ở quán bar về nhà mình vào hai hôm trước. Sau đây là những lời tường thuật đầy nước mắt (cá sấu) của fangirl ấy :

-Thật không thể tin được !!! Tối đó tôi lái xe ngang qua một quán bar thì thấy có một vụ lộn xộn xảy ra, chưa kịp hiểu chuyện gì diễn ra thì thấy Tae Yang lôi một cô gái ăn mặc khá sexy lên xe của anh ấy rồi nhanh chóng phóng đi. Thấy thế tôi liền vội vã đuổi theo, vừa đi đến club Freedom thì tôi thấy anh ấy đang bế cô ta lên nhà. Rồi.....hic hic....rồi tôi cứ ngồi chờ cả đêm ở ngoài xe với hy vọng tất cả những gì vừa chứng kiến chỉ là sự nhầm lẫn nhưng......(fangirl ấy gào khóc thảm thiết) nhưng sáng hôm sau tôi chỉ thấy Tae Yang và cô ta quần áo xộc xệch đi trở ra từ club Freedom......”

+) Tạp chí Dirty Cash.

“Thiên sứ hiền lành của BB bộc lộ rõ bản chất côn đồ và lối sống trác táng vốn có của mình.

.............bao gái............uống rượu say........đánh người........”

+) Hot Issue.com.

“Chơi gái, thượng cẳng chân hạ cẳng tay đánh đập người vô cớ với Tae Yang chỉ là chuyện nhỏ......”

____________________________________________________

“RẦM !!!!”

Đống báo chí và chiếc laptop đang để trên bàn làm việc bị chủ tịch Kang trong cơn nóng giận quẳng xuống đất không chút thương tiếc.

-Lũ khốn kiếp !!! – chủ tịch Kang bắt đầu chửi rủa nhặng xị cả lên, ông đang rất điên tiết vì mới sáng ra đã bị tổng biên tập Park cho ăn điểm tâm một loạt những tin tức giật gân về đứa con trai cả của mình.

-Thưa chủ tịch !

-Chuyện gì ?!- Chủ tịch Kang gắt lên, mặt ông đỏ nhừ vì tăng huyết áp.

-Cậu Dae Sung và quản lý Lee bị tai nạn, hiện đang nằm trong phòng cấp cứu.

-Cái gì ?! Dae Sung làm sao ?! – chủ tịch Kang ôm lấy ngực thở dốc, huyết áp tăng cao bất thường.

-Bệnh viện thông báo tình trạng của cậu Dae Sung đang rất nguy kịch ! Cậu ấy ........Ơ chủ tịch....ông làm sao vậy ?!

Tin dữ vừa rồi đã khiến chủ tịch Kang khụy ngã, ông ngất lịm đi với khuôn mặt tím tái vì chứng xuất huyết não.....

[K|Non SA] Tình yêu giống như pha lê, đẹp nhưng dễ vỡ [Long fic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ