sana siya nalang yung minahal ko.

988 23 1
                                    

M i k a

May next class pa akong kailangan puntahan. Ugh.

Pagpasok ko isa nalang ang upuan. Katabi ni ara.

Ugh. Walang choice kaya umupo na ako. May pinapasagot yung prof namin. Ugh. Teka. Mapagtripan nga toh. >:)

Nagpunit ako ng paper at nagsulat ng

Mahal kita Victonara Galang. Bati na tayo?

Inusog ko naman sa bandang gilid ng table para makita niya. Hahaha.

Kaya nung tumingin na siya at ngumiti, sumigaw na ako ng "PROF! MS. GALANG IS COPYING MY TEST."

Patay kang bata ka >:) nagbeastmode naman yung sir namin at pinalabas si Ara. Ha! Buti nga sayo :P

After namin matapos dun sa test pinaalis na kami ni prof. Nakita ko naman si Ara na nakaupo lang sa floor..

Ang cute :(( mahal ko parin naman siya.. Sadyang nasaktan lang ako sa ginawa niya. Hay.

Nung nakita niya ako parang lumiwanag yung mukha niya at tumayo.

"Ye.. Usap tayo.. Please?" Seryoso niyang sabi. Kala ko maiinis siya sa ginawa ko kanina. Pero okay.

Pumunta kami dun sa may puno.. "Ye. Please patawarin mo na ako.. Nahihirapan na kasi ako.. Ayoko ng ganito tayo.. Hay please." Narinig ko yung sinseridad sa boses niya at nagulat ako ng lumuhod siya

"Tumayo ka nga dyan! Sige na!"

"Ye di ako tatayo dito hanggang sa di mo ako mapapatawad.. Please naman.." Sabay yakap niya sa legs ko.

"Oo na oo na!! Tumayo ka na!" Ugh. Nakakahiya kasi ang dami ng nakakakita.

"T-talaga? S-salamat ye!" Sabay yakap niya sakin..

Di ko alam kung bakit pero niyakap ko na rin siya.. Hay. Di ko naman to matitiis eh. Hay.

"Sorry hindi na mauulit yun promise. Bestfriends na ulit tayo please?" Oo naging bffs kami noon.. Pero nung nagkagf siya dun kami nagkalayo.. Lalo kaming nagkalayo nung nalaman niyang mahal ko siya.

Pero masaya na ako dahil handa kaming dalawa para kalimutan lahat ng nangyari :))

A r a

Bati na kami! Kinilig ako nung yinakap niya din ako! Shet! Ang bango pa niya ugh.

Ewan ko ba.. F ko kahit makulit si yeye noon lagi siyang annoying, feel ko di ko kaya na mawala yun..

Na wala ng mangungulit ganun.. Kaya eto hay :)))

Miss ko na toh.

Mahal mo kasi..

Mahal? Mahal ko na ba si ye..

Mahal mo na noon pa.. Naguluhan ka lang noon.

May possibility nga na naguluhan lang ako..

Bang was there nung nangailangan ako ng someone. Wala akong pangtuition non. Kasi nabankrupt(idk the spelling haha) yung business namin. She was willing to pay my school expenses.

Kaya nung sinabi niyang mahal niya ako. Di kinaya ng konsensya ko na hindi-an siya.. Kaya ayun.

Hay.

"Oh. Bat parang nazone out ka ata." Sabi ni ye sakin. "Di ka ba happy na okay na tayo?"

"Syempre masaya! Mahal kita eh" syempre pabulong lang yung last hehe.

"Huh? Asdfghjkl? Paulit nga!"

"Wala sabi ko ang init! Matutusta ka dito sayang balat mo!" Inakbayan ko naman na siya.

After asdfghkl weeks

Ayun! Sobrang close nanamin ni ye :)) mu kami. Hahahaha.

Malabong Usapan. O kaya, Magisang Umiibig.

Feel ko kasi hindi niya na ako mahal.. Hay. Pero minsan mukha kaming magjowa ^_^ nagsusubuan kami ng food tas magkaakbay, ang clingy namin.
Hayyy. Sana siya nalang yung pinili ko.. Sana siya nalang yung minahal ko. :(

Let Me Love Ü.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon