dahil sa coconut juice

1K 28 2
                                    

Ara's POV

Hayy salamat tapos na rin amg mga klase ngayong araw. Jusko. Pagbukas ko ng pinto ng dorm nakatingin si Cyd at Kim sakin.

o_o anong nagawa ko? Luh.

"Tsk tsk tsk" sabi ni kim. Luh ano baaaaa.

"Problema niyo ba? Matutunaw ako sa mga tingin niyo eh. Oh. Si Ye?" Tanong ko.

"Luh. Bat mo hinahanap? Pag tas mo saktan hahanapin mo. Kotongan kita dyan eh" sabi ni Cyd. Di ko na masyado narinig yung dulo. Di ko nalang pinansin at umakyat.

Pagbukas ko ng pinto ng kwarto namin ni yeye. Roommate lang kami chill lang kayü hahaha, nakita ko na nakatalikod na nakahiga.

"Ye?"

......

"Huy Ye. Salamat sa baon mo ah."

.... Luh wala parin.

"Pano ka nasarapan di mo naman kinain." Luh ano daw? Di ko narinig af. Pero hayaan nalang. Di na ako nagdinner. Kasi kinain ko kasi yung baon na binigay niya bago ako umuwi.

"Goodnight ye." Zzzzzzzz

Kim's POV

Nako talaga tong Ara-ng tooooh. Lam niyo ba kung bakit ako ganito? Hindi sa bitter ako kanila ni Bang ah. Joski may Cyd ako noh :P

Ganito kasi yan.. Ehem ehem.

Flashback

Papunta ako sa restroom non. Joski shet lalabas na tong lagim sa pwet koooo. Huhu. Sensya na. Nakakainis kasi eh pinainom ako ng coconut juice ni Mika -,- pupunta na sana ako nung narinig ko may isang familiar na boses.

"Nakakainis na si Ara! Jusko magseselos si Kiefer ko niyan eh! May pahatid hatid pang nalalaman kasi!" Parang si bang yon ah.

"Girl chill ka lang. Para rin toh sayo. Kilala ka na. Wag mo lang mahalin baka iwanan ka ni Kiefer bebe."

"Talagang hindi! Nakakainis! Tara na nga! Panira yang si Ara!"

Bigla naman akong umalis dun. Gago yun ah. Niloloko si ara. Tsaka dahil sa kanya naurong ang sched ng pagtawag ni mayor sakin. Psh.

~
Kaya simula nun hindi ko na bet si bang para kay ara. Sinabi ko na yan sakanya pero wala. Tanga ampota. Kaibigan ko siya pero kailan lang niya naman niya nakilala yang ugok na yan. Kaibigan niya ako di pa siya naniniwala sakin.

Kesyo daw mas bet ko si Mika para sakanya. Nak ng pucha. Kelan ba ako nagsinungaling. Oo sige jinojoke ko na bagay sila ni yeye pero tf? Tangina lang.

*smack* O_O tinignan ko si Cyd.

"Ayan! Jusko kanina pa kita sinisagawan eh! Halik lang pala ang kailangan mo!" Sabi niya ^_^ hangkyotie naman ng baby kooo

"Sorry na pü hahahaha suss chansing ka lang ehhhh" sabi ko hahahahaha

"Heh!! Dyan ka na nga sama mo pü"

Mika's POV

Hay. Yoko sana bumangon. Kaso hinila ako nila kim papuntang cr at binuhusan ng tubig na may yelo. -__- nainis ako pero oks lang. Yaan nalang. Gagawa nalang ako ng mga projects. Ughh. Hay. Kelan kaya ako mapapansin ni Ara. Na mahal ko siya. Mabait naman si bang.. Pero hay..

Hayaan nalang. Masaya naman si ara. Kahit hindi ako masaya okay lang. Hahahaha. Wala namang may pake sakin. :-))

Let Me Love Ü.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon