A r a
O__O yan lang ang nagawa ko.. Never kasi niya akong sinigawan. Ever. Di rin niya kasi kayang magalit sakin. Pero woah. Iba na ata. Tangina nakakaguilty.
Pero ininsulto niya si bang.
Baka nan totoo yung sinasabi niya..
HINDI erase erasee! Ano ba tong pinagiisip ko. Mahal ako ni bang. Di niya yun magagawa..
K i m
Grabe! Ngayon ko lang nakita si ye na ganun. Beastmode tologoo. Hay. Grabe naman kasi yung sinabi ni ara. Ugh. Sino ba munang kakausapin ko?
C y d
Hay gosh. Daming nangyari ah. Pero di ko rin masisisi si ye kung bat niya sinampal si ara. Hindi lang dahil sinaktan ni ara si ye physically and emotionally.. Eh nakita ko rin eh.
Flashback~
Ano ba yann! Napupupu ulit si kim -,- sabi ko sa bahay nalang ehh! Di na daw niya kaya jusko. Kaya napagsunduan naming magkita nalang sa bahay.
Nung papunta na ako sa bahay.. Nakita ko si ye.. Yes! Magulat nga ulit tong babaeng toh >:) hahahaha pikon eh!
Nagtaka ako kung bat siya kumaliwa at nakita ko na parang shock siya at tumakbo papunta sa dorm.. Luh. Problema nun?
Tinignan ko yung kung san nanggaling si ye.
O_O
SHETT! HDINDIDNDHBSVGUSNIDFOLF.
KADIRI! TANGINA MUNTIK NA AKONG MAPASIGAW! SI BANG AT KIEFER NAG AANO. ANG BABABOY NAK NG PUCHA. AT NAPAGTRIPAN TALAGA NILA NA SA LABAS MAGHASIK NG LAGIM AH.
Bigla kong tinext si kim na sa mall nalang kami magkita. Kaya ayun. Bangag rin ako nung nagdate kami ni kim.. Di ko muna sinabi sa kanya. Mamaya mapupu nanaman. Char. Halavyu bebe kü hahahahaha.
End of plasbak.
Ayun. Gago rin tong galang na toh eh. Masabihan nga.
"Hoy Galang. Bat mo ginanun si ye? Ha? Totoo yung sinasabi niya. Talagang majarowt yang jowa mong malandut rin." Sabi ko sakanya. Tss
Akmang sasampalin niya ako pero hinawakan ko naman yung wrist niya.
"Ano? Sasampalin mo ako? Gago ka. Wag kang magkakamaling saktan ako kundi di ka na makikilala ng pamilya mo dahil sa magiging warak yang mukha mo. Sayang rin. Dami mong fans."
.....
Luh. Di ako sinagot. Tangina neto ah. Di matanggap na POTASSIUM YANG JOWAWERS NIYA. LAM NIYO YON? YUNG POTA NA NGA. ASSUMING PA. HAHAHA.
"Nakita ko rin yung nakita ni ye. Nagsasabi ako ng totoo. Magtiwala ka naman saming mga kaibigan mo. Hoy. Mapanakit ako pero kahit kelan hindi ako nagsisinungaling."
.....
Ay gago. Masasapak ko na toh.
"Bahala ka dyan. Bat di mo nalang kaya tanungin yang potass-- yang jowawers mo yung totoo? Ay onga pala. Malamang di magsasabi yang majarowt mong jowawers. Tara na nga kim. Bahala siya dyan. Kainin sana yan ng konsensya niya. Hanapin na natin si ye."
"H-huh? Ah t-tara." Sabi naman ni bebe kü hahahaha charr. Lumabas na kami at nagisip kung san kaya owedeng magpunta si ye? Lakas ng ulan oh. Hay.
K i m
Grabe. Daming ganap. Di pa mainstall ng utak ko yung mga APPS. Yung mga ganAPPS. Hahahahaha k so corneh.
Nagstart na ako magdrive hayzz ye wer na ba ü dito us. Hahahaha. Pero legit. Nagaalala na ako dun sa tangkad na yon. Hay.
BINABASA MO ANG
Let Me Love Ü.
De TodoMahal na mahal ko si Victonara Galang. Sobra ko siyang mahal. Hindi ko naman siya pinipilit mahalin ako.. Ewan ko ba! I'm just madly, truly, deeply inlove with her. Kahit na tinataboy niya ako palagi.. Kahit naiirita siya sakin mahal ko parin siya. ...