M i k a
Naglalaro lang ako ng coloe switch ng biglang namatay yung ilaw at aircon. Luh. Brownout? ANG INIT AH.
May narinig naman akong sumigaw. Hala oo nga si Ara takot sa dilim nako!
Hinanap ko agad yung flashlight namin pangemergency ng may naramdaman akong basa na tumutulo. Puta. Nagulat ako.
"AY KABAYONG GAGO KA!" Hihimatayin ako dahil kay Ara eh! Ugh!
"Y-ye.. W-walang i-ilaw.." Yumakap naman siya sakin.
K i m
Paakyat na ako ng biglang nawalan ng ilaw. Ay anak ng puta. Sobrang dilim tangina.
Hahakbang na sana ako ng naout of balance ako pero merong humigit sakin para di ako mahulog. Shet. My hero *0* sino ba toh?
Kinuha ko yung phone ko at binuksan ang flashlight.
Uy!! Si babe pala ^_^ sinalo na nga ako sa pagibig, sinalo na rin nung mahuhulog sa hagdanan ^__^
Nung nakaayos na ako ng tayo yinakap ko siya at nagpasalamat
"Thanks babe. I love you"
"Luh Fajardo ang clingy moooo! Ene beeee!!" Hahahahaha cute naman.
"Di mo sinagot yung i love you ko babe :((("
"Ay hehe i love you too bebe kü."
"Wanna be ur "sasaluhin kita" in this world full of "hala nahulog log log log log log"" sabi ko.(a/n:ctto nga po pala haha)
HAHAHAHA CORNY KO MEHN. Inakbayan ko na siya at ginuide kami nung flashlight papunta sa kwarto namin hihi.
M i k a
"Basa ka uyyyy! Magpatuyo ka munaaa! Nagbanlaw ka na ba?"
Tanong ko."O-oo." Halatang takot siya :(( wawa naman ang baby ko este tong si ara.
"Bihis ka na pü. Tara samahan na kita!" Nakahawak lang siya sa laylayan ng shirt ko. Aww haha parang bata :3
"Oh ayan na drawer mo. Kuha ka na ng damit tas palit ka na. Andito lang ako wag ka magalala" naramdaman ko naman na nagbihis na siya.
Pagtapos nun ay pumunta kami sa kwarto nila Kim
"Kim? Cyd?" Tawag ko.
"Ye may flashlight na kayo?" Tanong ni Cyd.
"Oo meron na :)" sabi ko naman.
"Gusto niyo ba magisang kwarto muna tayo? Tabi tabi muna sa iisang kama? Si Kim kasi natatakot dito -_-"
"Hahahaha pati si Ara rin!"
"HOY GRABE KAYO" sabay na sabi ni Kim at Ara. Hahahahaha
"Sus hahahaha so ano? Okay lang ba?" Tanong ni Cyd.
Nagagree naman kami. Dun kami sa kwarto namin ni Ara. Sa kama ni Ara kami humiga. Sila naman ni Kim sa kama ko.
Higpit na higpit yung yakap ni Ara sakin. Hahaha ang kyutie naman hihi.
"Galawang breezy ka ata dyan." Sabi ko hahahaha
"E-eii. M-madilim" sabi niya sabay siksik sa leeg ko. Asus! Hahahaha
"Tulog na tayo ha? Goodnight Ara! :*" sabi ko.
Tumango lang siya. At natulog na kami.. Zzzzzzzzz.
After three months zz..
A r a
Three months ko ng nililigawan si Ye. Hayyyy :)) at sa November 11 ko naman siya gusto tanungin kung pwede na ba kami :)
11/11 kasii. Fave niya kasi yung three at ako naman eight. Kaya ayan..
November 8 palang ngayon kaya nagiisip ako kung anong pwedeng gawin hehe. Hmmmmm.. Ano nga ba....
BINABASA MO ANG
Let Me Love Ü.
RandomMahal na mahal ko si Victonara Galang. Sobra ko siyang mahal. Hindi ko naman siya pinipilit mahalin ako.. Ewan ko ba! I'm just madly, truly, deeply inlove with her. Kahit na tinataboy niya ako palagi.. Kahit naiirita siya sakin mahal ko parin siya. ...