wilkins o absolute?

912 29 1
                                    

M i k a

Bumili ako ng 12 na sanmig sa seven eleven na malapit lang sa dorm. Nagkulong ako sa kotse tas binuksan ko yung radyo.

Lagok lang ako ng lagok. First time ko uminom kaya natatamaan na ako nitong gagong beer na toh.

"Eto akoooooo! Basang basa sa ulaaaaan! Walang masisilungaaaan!"

Ay anak ng huta. Talagang nakisama talaga tong gagong radyo na toh sa nararamdaman ko so nays.

"SANA MAY LUHA PAAAA. AKONG MAIILUHAAA" ayan napasabay na ako sa kanta.

Mas masakit pa yung mga pinagsasasabi niya kesa sa sampal at tulak niya eh.

Gagong yun.

Sino ba siya? Ha? Tangina. Masyadong ggss. Mahal ko siya oo. Pero yung apakan niya na yung pagkatao ko? No way. Tao lang rin ako.

Edi kung ayaw niya maniwala edi wag. Sus. Di naman ako yung nagpapakagago sa majarowtt. Hahahaha. Tsaka atleast wala akong naging pagkukulang bilang kaibigan niya.

Bahala siya. Pagbuhulin ko silang dalawa eh. Tss.

Uyyyy. Nakakawalo na pala akong beer! Garlenggg ko namernnn! So proud of myself grabe. World record toh mga tsong. Dibaa? Hahahahaha.

C y d

Ay nako yeye kung di ka lang talaga mahal namin jusko. Ugh.

"Babe nauuhaw na ako. 7/11 muna usss." Luh. Parang bakla magsalita tong bebe kü.

"Sige intay nalang kita dito sa kotse. :)" bumaba naman na siya. Ay teka nga masabihan tong mokong na toh. Binaba ko yung bintana at sumigaw

"Hoyyy wag ka magmilktea ahhh! Hinahanap pa natin si yeyeee! Baka majebs---" nagulat nalang ako ng bigla niyang tinakpan yung bibig ko hahahahaha ambilis grabee!

"Babe wala namang laglagaaaan!" Hahahaha anchutie ng bebe kü.

"Oo na oo naaaa!" Tinanggal ko na yung kamay niya at umalis na rin siya

After hdksndindud years.. Char. 20 mins lang.

Ay joski. Binili na ba ni kim yung buong 7/11 -_- hahanapin pa namin si yeyeee!

Bumaba naman ako at nakita ko si kim na nasa cashier na.

"Hoy ano? Dito ka na matutulog?" Sabi ko sakanya.

"Eh kasi babe di ako makapagdecide kung absolute o o wilkins bibilhin kong tubig :/"

Ay anak ng pota. Joski naman. Piningot ko naman yung tenga niya

"A-ARAAAY B-BABE M-MASAKITT!! BITAAAWW!!

"EH PUNYETA KIM FAJARDO. PAREHAS NA TUBIG RIN YAN! ANO BA!" Sabay bitaw ko sa tenga niya.

"Wag ka na bumili! Tara na at uuwi na tayo! Baka andun na si ye sa bahay!" Inis kong sabi.

Nauna na ako sa kanya. At paglabas ko.. Teka? Kotse ni ye toh ah. Tinignan ko naman agad kung nasa loob siya. Uy may tao! Masyadong tinted kasi yung car at umuulan pa.

Pagbukas ko nung pinto.

Shit ano ba toh? Mukha siyang wasted!

Nakababa kasi yung sandalan ng driverseat tas ang gulo ng buhok niya tas ang daming bote ng beer sa kotse. Joski. Ano ba itey. Di naman umiinom si yeye eh :(((

Nakita ko si kim palabas na ng 7/11 at nakita naman niya ako. Nginuso ko naman na nagsiinyales na tignan tong nasa kotse.

Gulat rin siya hahaha ang panget. Dejoke.

"Tara buhatin na natin. Bukas nalang natin kunin yung kotse niya." Sabi ko at sumunod naman siya.

Nagulat kami ng biglang nagsalita si yeye.

"Heto akooooo. Nasa silungaaaan! May makakapitaaaan! Mayroon pa akong luhaaa. Na maiiluluhaaa!" -____- kakanta na nga lang mali pa -_- hahaha

Di nalang kami natinag at patuloy ng ilagay si yeye sa kotse ni kim. Ang hirap ni yeye akbayan! Ang tangkaad huhuhu.

Let Me Love Ü.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon