M i k a
"Mahal na mahal...."
"KITA." sabat ni..... Ara!
PINAGTRIPAN NANAMAN AKO NG MGA KUMAG NA TOHHJ ARGGGGH!!
Sinuntok ko sila sa brasong dalawa ugh kainis!!
"Ye may babe na ako! Loyal ako noh. Tsaka duhh! Di tayo talo. Hahahaha char lang yon." Sabi ni kim. Huta talaga.
"NAKAKAINIS KAYO!! BAHALA NGA KAYO DYAN!!!" Pagkasabi ko nun tinalikuran ko na sila pero binackhug ako ni Ara. >=<
"ANOOO BAAA!! AYOKO SAYO! LUMAYO KA NGA SAKIN!!!" sabay pinipilit kong tanggalin yung yakap niya. Ughhh!!
"Sorry na poooo. Tara may dinner akong pinaprepare." Sabi niya. Psh hinila niya nalang ako.
"Tadaaaa! ^_^" masaya niyang sabi. May isaw, bbq, quekquek etc.
"I know this is not the usual food that people prepare at a dinner date but.. I just wanna make something unique for you. :)" awwww. :> kilig naman si me :---)
Ngiti nalang ang nasagot ko huehue.
"So!" Inusog niya yung upuan para makaupo ako. Nays gentlewoman si ateeeng. Hahaha char. "Anong gusto mo? :))" tanong niya sakin
"Bbq at isaw nalang muna :-)" sabi ko.
Binigyan naman niya ako at nagsimula na kaming kumain.
Nagkwentuhan kami and all ganun.. Pero biglang nawala yung ilaw. Shit brownout ulet?
"Ara?" Tawag ko. "Ara? Asan ka ba huy! Oyyyy!! Galing mo rin manginjan eh! Kainis toh!"
O_O
Biglang bumukas yung mga ilaw at nakaform ng
"CAN Ü LET ME LOVE Ü?"
U-uhmm..
Nakita ko si Ara may hawak na bouquet ng yellow tulips. Awwww *0*
"Mika Reyes.. Can you let me love you and be mine as well?" Sabi naman niya..
Shet.
"Yes Ara :))" nagulat ata siya sa sinabi ko hahaha bigla siyang tumakbo papunta sakin at yinakap ako awwww.
"T-thank you ng sobra ye.. I love you."
"I love you too Ara :-))"
Hayy. Tinitigan niya ako.. Shit may dumi ba ako sa mukha?
Tinignan niya yung lips ko.. Pakshet.
She kissed me.. Our first kiss as a couple.. Grabe..
I kissed her back.
A r a
She's officially mine!! Never been so happy grabe. Mahal na mahal ko talaga toh :--)) kumakain ulit kami dahil nga naudlot kanina hahahahaha
Grabe nakasix na siya na bbq 3 isaw, isang addidas. Hahahaha di siya ata gutom. Hahahahaha.
"Babe." Sabi ko. SHIT KINIKILIG AKO NATATAWAG KO SIYANG BABE MGA MEHN SHET NAMAN HAHAHAHAHAHAHA.
"What?" SHET DI SIYA UMANGAL MGA TOL SHET HAHAHAHAHA.
"You got something beside your lips" tinuturo ko na kung asan di niya naman matanggal -_-
Kiniss ko nalang yung sauce na nasa tabi ng lips niya ^_^ HAHAHAHAHA halatang nagulat siya.
"Hihi yan wala na po!" Sabay kain ko ulit. GALAWANG GALANG LANG MGA BESH HAHAHAHAHAHA.
Grabe :--)) di ako magsasawa kahit ganito lang kami palagi..
"So babe ^_^ kamusta naman yung classes mo kanina?" Tanong ko. HAHAHA KINIKILIG TALAGA AKO SORNA.
"Okay naman :-) medyo nazone out lang ng onti kasi iniisip ko kung sino yung nagbigay nung letters kanina sa dorm. Hahaha pero okay naman :-)" walang babe :( charot.
.... Tatampo effect ako shhh.
"Huy." Sabi niya. Kunwari di ko naririnig. Hahaha ang pabebe ko shet.
"Hoyy ara."
"Nak ng tinapa."
"ARA. EARTH TO ARA HELLO"
"OO GRABE TALAGA ARA ANG DALDAL MO TUMAHIMIK KA NGA."
"GRR. ARAAAAAA!!"
"Ano." Sabi ko hahahaha.
"ANONG ANO?! HOY KANINA PA KITA KINAKAUSAP TOL."
"Di mo ko tinawag ng babe eh *pout*"
"-___________-" yan lang ang sinagot niya HAHAHAHAHA shet.
"BABE. OKAY LANG YUNG CLASSES KO KANINA BABE." HAHAHAHAHA ANG BENTA
"Pilit babe? *pout*" ang pikon niya talaga hahahaha pero ang lakas mangbully nito grabe.
"Joke laaaaang! Kahit naman di mo ako tawaging babe mahal parin kita" kinindatan ko siya nakita ko namang namula siya. Awwwww hihi
"Nangangamatis ka ata dyan hahahaha" pangaasar ko.
"H-hindi ah. P-psh" sabi niya sus halata namaaan.
"Asuuuus!" Hahahahaha cute naiinis nanaman.
-
-
-
-
-
-
-
-
After nung kulitan namin nagpasya na kaming umuwi.. HHWWMPSSP. Alam niyo yan? HAHAHAHA Holding Hands While Walking May Pa Sway-Sway Pa. HAHAHAHAHAHA.
Binuksan ko na yung door at binuksan yung ilaw.....
"Well well! Look at we have here!!!!"
SHIT.
~
Hala lagottt! Hahahaha charot. Thank you sa mga nagiintay sa ud koooo! Hehehe
BINABASA MO ANG
Let Me Love Ü.
Ngẫu nhiênMahal na mahal ko si Victonara Galang. Sobra ko siyang mahal. Hindi ko naman siya pinipilit mahalin ako.. Ewan ko ba! I'm just madly, truly, deeply inlove with her. Kahit na tinataboy niya ako palagi.. Kahit naiirita siya sakin mahal ko parin siya. ...