Double Dead

890 26 21
                                    

Another KaRa ff! Kasama si Noreen dyan! Haha! Tignan niyo nalang sa profile ko hehe. Tignan niyo kung maganda tas kung tutuloy ko ba HAHAHA tenchü! Happy Reading!

A r a

Tanga mo talaga Ara! Bat ka naman magtatanong ng ganun?! Sinaktan mo na nga siya eh!! Hayst. Di ko na alam. Pagtapos kong sabihin yun ay mariin kong pinikit ang mga mata ko. Baka kasi sampalin niya ako eh.

After ilang seconds wala akong naramdaman na palad na dumampi sa pisngi ko. Dumilat naman ako pero dahan-dahan lang.

"Ara..hindi ko alam.. Hindi ko alam kung kaya ko pa masaktan.. Lalo na't baka ikaw lang ulit ang magiging rason.." Nakita kong naluha na siya.

"Hey.. Sorry. Sorry kasi natanong ko pa.. Sorry kasi nasaktan kita.. Gagawin ko lahat para maalis yang sakit sa puso mo. Kung kinakailangan kong ligawan ka, gagawin ko kasi mahal na mahal kita." Sabay punas ko ng mga luha niya. Hay.

"Tahan na. Nasasaktan ako kapag nakikita kitang ganyan Ye.." Dagdag ko. Natawa naman siya ng onti sa sinabi ko. Di naman ako nagbibiro ah :/

"Ikaw talaga ang bolero mo." Sabay takip niya ng mukha ko gamit ang kamay niya. Ay -_-

Tinanggal ko yung kamay niya sa mukha ko at hinalikan ito.

"Date tayo bukas yeye! ^_^"

"Luh! Yoko nga!"

"Hindi naman kita tinatanong eh! Ibig sabihin magddate tayo sa ayaw at sa gusto mo" sabay belat ko sakanya hihi

"Che! Siguraduhin mong masarap yang kakainan natin ah! Osha goodnight na! Matulog na tayo! Baka mas lalong lumalim yang eyebags mo! Hahaha!" -_____- nakuha pang mang-asar.

"Sus! Nainlove ka naman dito eh wag ka nga! Patay na patay ka nga saki-- ARAY YE!!" Binato niya kasi ako ng pillow huhu asar-talo!

"Che! Siguro ginayuma mo lang ako nun eh!" Sagot niya. Aba!

"Sadyang poging maganda lang talaga ako at nainlove ka sakin aminin mo na kas-- ISA YE! NAMUMURO KA NA AH!" Bigla siyang natawa. Tss! Kundi ko lang ito mahal eh.

"Ganun ah! Sige ayan na ako!" Pumunta naman ako sakanya at kiniliti siya >:)

"ARAAAAAA! WAAAAAAAAG!! HAHAHAHAHAHA TAMA NAAAAA!" Umupo ako dun sa legs niya para hindi niya ako masipa. Malay niyo baka kapag nasipa ako neto sa pader ako dadamputin.

Pero bigla akong naout of balanced dahil binend niya yung legs niya sumubsob naman ako sa leeg niya. O_O pero shet ang bango! *O*

Bigla niya akong tinulak at bumagsak ako sa lapag T^T araaaaay!

"Manyak ka talaga kahit kelan! Ang bastos mo! Wag mo ako kakausapin! Che!" Sigaw niya at nagtago sa kumot

O-ouch T-T nasaktan na nga ako hindi ko pa makakausap T^T double dead naman!

Pano yung date namin bukas?! T^T nganga? Huhuhu!

Tumayo nalang ako at napahawak nalang sa balakang ko at bumalik sa kama ko. Huhuhu. Anchaket T^T

~~~

Pag gising ko nakita kong wala na si Mika sa kama niya. Mag-aalas nuwebe na pala. Bigla naman lumabas ang baby ko sa banyo. Nakatowel lang na maikli! Witwew! Joke may respeto ako kay yeye ko hehe.

"Hmph! Tss." Hala nalintikan na T-T siguro naman tuloy parin date namin diba? Huhu. Sana kausapin niya ako ayoko naman mapanis nalang laway ko huhu

Syempre may kusa naman ako eh lumabas na ako para makapagbihis siya. Ipagluluto ko nalang siya ng paborito niya ^_^ waffles with whipped cream and strawberrieeeezz! Hehe

Let Me Love Ü.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon