Kim?

843 27 4
                                    

M i k a

Dumilat ako para tignan yung oras gosh 8:40 na. Sadly may pasok na mga tol :---((

Tatanggalin ko na sana yung kumot ko pero warahel..... Ang daming sticky notes na nakadikit O_o halos di ko na makita yung totoong design nung kumot mga bruh. Nakakaloka.

Yung nakasabi sa mga sticky notes ay "goodmorning :)" "love *0*" "sunshine" ganun ugh. Ang sweet naman :(((( si Ara kaya toh?

Hayzz. Dahan dahan kong tinanggal yung kumot para di masira yung effort HAHAHAHAHA. Papunta na ako sa cr ng may nakita ulit akong note..

"Ingat ka dyan sa cr ah :--( di ka sasaluhin ng floor ng cr kapag nahulog ka... Pero ako? Kahit ilang beses ka pang mahulog sakin sasaluhin kita."
Luh. Hahahahaha pero asdfghjkl. Sino ba toh? Binuksan ko yung pinto tas may nakita ako ulit na note.

Sayang sa papel-__-"

"Can you see yourself with this mirror? Can you see how not only your looks attracts me, but your beautiful personality as well?"

Ay naker. Hahahaha lakas ng trip grabe. Pero kinikilig ako :((

Nagshower at nagtoothbrush na ako after nun nagbihis na. 10am pa naman yung klase ko.

9:00 palang naman. Kaya bumaba ako to make bfast for myself tutal wala naman ng tao dito -__-

Bumaba ako tas nakita ko may hot choco, pancakes at bacon tsaka sinangag. May note ulet.

"Breakfast for you love :-)) i know gutom ka na.. Kaya eto! Hehehe. Nagluto ako ng sinangag baka di ka kasi mabusog sa pancakes at bacon or trip mo magrice kaya ayan hihi. Halavyü."

Infairness mainit pa hahahaha. Umupo naman na ako at kinain na yung pagkain. Shet ang sarap. Sana laging ganito si anon noh? Hahaha.

Inugasan ko na yung mga pinagkanan ko at lumabas na may nakita akong note. Alam ba nitong anon na toh na galing ang papel sa puno? Huehue.

"Be at the playground @ 7pm. I'll wait for you there my love. :--) ingat papunta sa klase :-))"

Ah dun pinuntahan namin ni Ara nung nagfoodtrip. Hmm after nung 10am class ko may 1pm class ako then 3pm So sige hahaha nakakacurious rin kasi.

----

After ng mga klase ko dumiretso na ako dun sa playground.. Hmmm.. Medyo dumidilim na.. Asan na yung anon na yun? :/

Biglang nagbukas yung mga iba't ibang lights. Luhh! O_o

A r a

Ayan na nakikita ko na si Mika. Hihihi. Well halata naman ata sainyo na ako yung mga naglagay nung notes huehue. Corny ko noh? Sensya na hahaha

Nagulat ata siya nung binuksan ko na yung mga ilaw. Hihi cute.

Ayan na malapit na siya dito sa candle-lit dinner namin.. Tatanungin ko na kung pwede na ba maging kami :--))

M i k a

Nakita ko yung table.. Shit ang ganda.. Hayy :--(
Ayun may tao na......

"K-kim?" Gulat kong sabi. Nakangiti lang sakin.

Siya ba ang gumawa neto?

"Ako nga ye :--) nagustuhan mo ba? Matagal ko na naming pinaghandaan toh. Ngayon lang nangyari kasi syempre takot.. Mika Aereen M. Reyes, Alam mo mahal na mahal........."

Puta.

~
Hey wassup hello! Hahaha vote pleasee! :D thanks

Let Me Love Ü.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon