Thank you for making time to vote and comment sa past chapters and all. And i hope sa future chapters as well :)
Dahil ang daming votes ng last chapter, hinabaan ko na ud ko :) hahaha thank you talaga! Happy Reading! LovelotsA r a
Nadischarge na ako kanina. At dahil may isang salita si ye. Hindi niya ako pinabayaan. Inalagaan niya ako at inalalayan niya ako kahit nasa dorm na kami.
"Ara saglit lang ha? Kunin ko lang ito." May tumawag kasi sakanya. Pumunta siya dun sa labas ng kwarto. Sinundan ko naman siya. Sorry na :( alam kong mali na pakinggan ko sila ng tumawag sa kanya.
"Hello?" Sabi ni mika. Yes nakaloud speaker.
"Aery! Uy miss na kita. Nagtatampo na ako sayo di ka na sumisipot sa gala natin ah." -___- at may patampo effect pa sa boses ng kumag.
"Sorry na.. Wala kasing magaalaga kay Ara.." Hay Mika.. You don't know how thankful i am that you're here.. And how stupid of me to let you go that easily..
"Ay eh kayo ba? Tsaka hoy. Nasasaktan ka alam ko."
"Kahit masakit kakayanin ko." Ang tanga ko pucha.
"Tss. Nakakaselos na yan ah." Urgh! Ano ba siya ni Mika?!
"Hahaha sige date tayo later. Hahahaha" DATE?! EIIII!
"Suuus! Eh sino magaalaga dyan kay Ara?"
"Sila Kim. Andito sa dorm naman sila mamaya."
"Promise ah! Sige! See you later!" Binaba na niya yung call. Ako naman ay bumalik sa kama agad at pinikit yung mata ko.
"Ara ligo lang ako ah? Alis kasi ako mamaya." Sabay yugyog niya sakin ng onti. Tumango lang naman ako. Nung nakapasok na siya tinext ko agad si Kim.
To: Kimang
Psst! Magdate kayo mamaya ni Ate Cyd! Wag muna kayo umuwi! Pag tinanong ni ye magreason out ka. Thanks i owe you one.
~~
Ang bagal magreeeeep!! Huhuhu!
*beep*
Ayun yes!
From: Kimang
Sige sige.
~~
M i k a
Nakabihis na ako ng pangalis. Nandito ako sa may living room. 5:30 na wala parin sila Kim :/ matawagan nga.
Dialling: Kim Possible....
M: Hoy asan na kayo? Diba sabi niyo uwi kayo maaga ngayon?
K: ah eh sorry Ye. A-ano kasi.. Yung mommy ni Cyd.. Si Tita? Oo.. Dinner daw kami..
M: Ha?! Eh nasa Cebu kaya si Tita!
K: O-oo nga.. Binilhan niya kami ng ticket!! Papuntang Cebu!
M: Ha?! Kelan naman kayo babalik?! Mamaya ineechos mo lang ako Kim!
K: Bukas p-pa hehehe. H-hindi! Totoo talaga!
M: Psh. You two owe me. A lot.
Sabay baba ko ng call. Ugh. Ano ba yaaan! Ugh. Bigla namang tumunog yung phone ko hayssst si Joaquin! Pinindot ko naman yung accept.
J: Aery! Ano ready ka na? Sunduin na kita?
M: Wackyyyyy!!!! Huhuhu
J: Oh ano nangyari?... Wait don't tell me di tayo tuloy.
BINABASA MO ANG
Let Me Love Ü.
AléatoireMahal na mahal ko si Victonara Galang. Sobra ko siyang mahal. Hindi ko naman siya pinipilit mahalin ako.. Ewan ko ba! I'm just madly, truly, deeply inlove with her. Kahit na tinataboy niya ako palagi.. Kahit naiirita siya sakin mahal ko parin siya. ...