benta nalang natin sa olx beh.

970 32 1
                                    

C y d

Ang gago talaga neto ni ara. Magdadalawang linggo na wala paring balak magsorry. Jusko.

Nakakagago. Pachixx eh siya nga tong nagkasala.

"Hoy galang." Sabi ko sakanya. Nagkabati na rin kami. Naiintindihan naman niya kaya ako nagkaganun kasi alam niyang nagccare lang ako para sa mga kaibigan ko.

......

Ay. Tangina lang. Bastos to ah. Putulin ko nalang kaya dila neto.

"Hoy ara. Ano? Putulin nalang natin yang dila mo ng tuluyan ka ng di makapagsalita? Benta nalang natin sa olx beh."

"H-ha? Oo kumain na ako." Ay anak ng pitong kuba. Tinanong ko ba yun?

"HOY ARA! NAKAKAINIS KA NA AH." ang gago punyeta talaga..

"Hayaan mo na babe. Nagiisip lang yan ng paraan para makabawi kay yeye." Sabat naman ni kim.

Psh. Di nalang ako nagsalita. Kainis.

A r a

Hayzzzz. Ang kulet nila kim grabe! Walang pasok ngayon hay salamat. Pero umalis si yeye :((

Ewan ko ba kung bakit affected ako sakanya.. Siguro konsensya lang toh..

Hay. Makalibot libot nga muna..

M i k a

Andito ako sa may malaking puno. Nakaupo lang sa bench. Ang hangin kasi eh. Tas di pa maaraw. Tama lang. Hay. Ayoko ng istorbo ngayon.

"M-mika..." Anak ng pating. Sinabi ko ng ayoko ng istorbo eh! Sino ba t-- si ara pala.

Inayos ko na yung bag ko at aalis na sana ako ng pigilan niya ako.

"M-mika sandali" nakahawak siya sa braso ko at tinignan ko naman yun. Bigla naman niyang binitawan. Buti naman at nakukuha tong mokong ma toh sa tingin.

"G-gusto ko lang magsorry.. Di ko inisip na nagmamalasakit ka sakin.. Sana patawarin mo a--"

"Sa palengke lang nahihingi ang tawad. Sa mga palengkera ka humingi." Di ko na siya pinatapos.

"Kasalanan ko.. Ang gago ko kasi nasaktan kita ng physically and emotionally. Kung mababalik ko lang yung ora---"

"Hindi mo na mababalik ang oras. Nangyari na. Wala ka ng magagawa. Sa ayaw at sa gusto mo, nangyari na." Pinutol ko ulit ang sinasabi niya.

"Pero---"

"Pero ano? Tangina mo ga--"

O_O











H-hinalikan niya a-ako...






"Patapusin mo kasi ako! Ayan tuloy!!!!!" Sabi niya.

Let Me Love Ü.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon