Dedicated to catythingg na nung isang araw pang nangungulit sa update hahaha ayan na pooo! Di kita pinaasa ah baka sabihin mo pinaasa kita ;) HAHAHA
Happy Reading!
M i k a
*yaaaaaaaawn* hihi. Ang sarap ng tulog ko ^_^ kaya gv all the way!
*insert kulog ober here and there* (hindi ko alam kung *bogsh* ba ilalagay eh :( )
Ay. Umuulan? :(
Okay lang yan ^_^ lalamiiiig! Hihihi. Kinuha ko na yung towel ko at pumasok na sa cr.
Lalalalalalalalalalaaaaa🎶Freeesh na si meeee! Hehe. Ay wala na pala si Ara sa kama niya :/ siguro nasa klase na. Maaga sched nun ngayon eh!
Napagpasyahan ko naman ng bumaba para makakain at makaalis na.
"Grabe ang lakas ng ulan!" Luh si Ara ba yun? Bat andito pa siya?
"Oh Ye! Kain na! Tamang-tama kakatapos ko lang magluto!" Sabi ni Cyd at umupo na.
"Sige ba!.. Ara kala ko ba maaga ka ngayon?" Sabi ko naman ng makaupo na sa harap ng hapag-kainan. Bacon and eggs! *0*
"Walang pasok eh!" Masaya niyang sabi. Hahaha!
"Himala akala ko waterproof na tayo eh! Hahahaha!" Pagbibiro ko.
"Isang malaking cheeeck!" Sabay apir ni Ate Cyd sakin. Oh dibaa! Totoo naman kasi -_-
"Osha osha kain na tayooo!" Kim talaga eh -_-
Umupo naman sa tabi ko si Ara. "Ye anong gusto mo?" Sabi niya habang nilalagyan ng kanin yung plato ko. Ayan nanaman siya hayyy.
"Ah yung itlog maalat nalang. Hehe" sabi ko. Ngumiti naman siya at nilagyan ako ng ulam.
"Gusto mo ng juice? Coffee? Milo?" Ano ba toh? Kaya ko naman eeeh. Wag niya ako ganyanin mahirap na masasanay nanaman ako."Ahh. Milo nalang." Sabi ko at tumayo naman ako.
"San ka pupunta?"
"Uhmm malamang gagawa ng milo?" Malamang wala naman akong yaya so ako gagawa diba?
"Ako na! Dyan ka na kumain ka na!" Sabi niya at pinaupo ako. Hala siya. Nakita ko namang nakangiti yung magjowa. Luh.
Binigyan ko naman sila ng problema-niyo look. Napailing nalang sila at kumain na rin. Mga baliw!
"Ye oh." Sabi ni Ara sabay hipan nung ginawa niyang milo. "Dahan-dahan mapaso ka." Dagdag niya pa. Uminom ako ng onti at shit nalapnos yung bibig ko T^T
"Ayan na nga ba eh kakasabi ko lang po!" Kumuha naman siya ng pamunas at pinunasan yung bibig ko. O_o u-uhmm.. Bigla namang bumaba yung kamay niya na may tissue sa leeg ko... Papunta sa shirt ko >=< Pagkatingin ko naman sa shirt ko eh natapunan pala ito.
"A-ako nalang." Sabi ko at kinuha sakanya yung tissue. Shet >=< nakakahiya huhu.
"Babe kuha ka nga ng lysol or baygon(ganyan ba spelling non? Haha) dyan." Sabi ni ate Cyd.
"Para saan babe?"
"Ang dami kasing langgam dito este antik na pala sa sobrang kasweetan ng dalawa dito." Sabay ngiti ng loka -___-
"Kumain na nga tayo!" bulyaw ko at natawa naman silang dalawa. Etong katabi ko ay nahuli kong nakatingin at biglang umiwas. Muntanga lang. Char.
Pagtapos kumain si Cyd ang maghuhugas si Ara naman ang magaayos ng table ngayon. Kaya kami ni Kim ay nandito sa sofa.
BINABASA MO ANG
Let Me Love Ü.
DiversosMahal na mahal ko si Victonara Galang. Sobra ko siyang mahal. Hindi ko naman siya pinipilit mahalin ako.. Ewan ko ba! I'm just madly, truly, deeply inlove with her. Kahit na tinataboy niya ako palagi.. Kahit naiirita siya sakin mahal ko parin siya. ...