tunay na nagmamahal sayo.

1.1K 28 5
                                    

Mika's POV

Nginitian ko nalang si Ara nung nagthank you siya. Hayyy kakilig. Pero di ko nalang pinakita hayy :((

Buti naman natapos naaaa tong klase.Agad namang umalis si Ara.

"TEKA ARAAAA!" hinabol ko kasi siya ayaw naman magpatinag. Ah ganun? Nako mahaba tong legs ko hahabulin kitaaa.

Pumunta ako sa harap niya.

"Oh bakit nanaman ye?"

"Ah kasi binaunan kita nung bfast kanina di ka na kasi nakakain :(" sabay abot ko naman nung baunan shet nagkatouch kami ng skin *0*

"Ahhh. Sige salamat." Kinuha niya na at nagpatuloy ng umalis.

Ako naman naiwan dito huhuhu. Shet may sparkss!

"HUY!" sabi ng nanggulat sakin "-___- si Ate kim pala at si Cyd.

"ANO BAAAAA BAKIT KAYO NANGGUGULAT KAINIS KAYO :((("
"HAHAHAHAHA ano nanaman kasi yang sinasabi mong sparks at parang magwwalling ka na ata dyan" sabi ni Cyd. N-nasabi ko papa yun ng malakas huhu >===<

"H-ha eh kasi naground ako sa outleeeet! Oo ayun!"

"Sus asan ang outlet? Yang ilong mo ba? HAHAHAHAHA" -_- tong kim na toh. Azaaar.

"Ang sama mooo! Bahala nga kayo!" Sabay lakad ko naman.

"Huy teka intay naman kamii!" Sumunod naman sila sakin ughh.

Kim's POV

Nagapir kami ng baby ko hahahaha! Ang cute kasi para kaming magbffs kung mangasar di kami obvious na kami hahahaha.

Natigil naman kami nung tumigil si yeye sa paglalakad. Luh. Problema nanaman neto?

Tinignan namin yung gawi kung san siya nakatingin....

Hay.

Inakbayan nalang naming dalawa ni Cyd si Mika. Kung baga nasa gitna siya. May nakita akong tumulo na luha sa mga mata ni yeye. Ay nako ye.

Nakita kasi niya si Ara. Kasama si Bang. Eh yung binaon niya para kay ara nasa gilid nila. Ay nako Ara. Sana matauhan ka na ng isang pektus galing sa universe ng makita mo kung sinong tunay na nagmamahal sayo.

Let Me Love Ü.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon