Chapter 12

9.5K 269 4
                                    

"Urg!"

Nagulat sya nang mag ingay si Olla. Nasa isang pack house sila at kasalukuyang nagluluto ngnpagkain para sa mga nagtratrabaho.

"Oh bakit?" tanong nya.

"Magaling na si Chaka. Kalalabas lang nya kanina" sagot nito.

Malamang ang tinutukoy nitong chaka ay si Jane.

"E?" tanong nya.

"Una nyang hinanap eh yung mate mo. Bantayan mo yang mate mo ha, baka niloloko ka lang pala ng lalakeng yun" wika nito.

Ngumiti sya. Hindi nya alam kung bakit bigla syang nakaramdam ng kaba.

"Nasaan na sya ngayon?" tanong nya.

"Abay malay ko. Baka naglilibot na ngayon sa pack hinahanap si Babes mo" sagot nito.

Inihanda na nila ang mga plato. Dumating ang mga kasamahan nila at sinalubong ang mga ito ng pamilya. Agad na nahanap ng mga mata nya si Jace. Pawis na pawis ito akaya namang nilapita nya.

Pinunasa nya ang mga butil butil na pawis nito.

Gosh! Ang bango parin nya kahit pawis na pawis!

"Bakit ba ang bango bango mo kahit pawis na pawis ka?" nakangiting tanong nya.

Ngumiti ito"Ikaw din naman ah. Ang bango mo. Ang sarap kainin-aww"



Tinampal nya ito" Ikaw huwag kung anu ano ang iniisip. Kumain ka na"

"Kakainin na kita-aray!" napahawak Ito sa kamay nya na nakapingot sa tenga nito.

"Manahimik ka nga" aniya. Hinila nya ito sa sink at hinugasan ang mga kamay.

" I can't wait to have you as a wife" Nakangiting wika nito.

Napatingin sa kanila ang mga kasamahan.

"Sabi na eh! Si Maru ang posibleng Luna ng pack" wika ng isang lalake.

"Kailan mo naman sinabi yan tsong?" pang aasar ng isang kasamahan nito.

"Mabuti naman kung kayo ang magkakatuluyan. Walang tututol. Abay humanda ang kung sino man ang may lakas ng loob" wika ng isang babae.



"Oh kiss na" wika ni Olla.


"Huh? Bakit naman?" tanong nya.

"Huwag mo ng tanungin. Ibigay nalang natin" wika ni Jace saka sya hinapit at hinalikan.

Nagtilian ang mga kababaihan aa ginawa ni Jace sa kanya. Ayaw nya sanang gabtihan pero nakasanayan na yata nitong kagatin ang ibabang labi nya kaya napa awang ang bibig nya.

He entered her mouth and tasted her sweetness.

"O sya tama na yan. Baka kung saan pa kayo umabot" bigla ay wika ni Olla.

Jace stopped and smiled.


Kinurot nya ito sa tagiliran" Huwag mo ngang kagatin labi ko. Kainis ka!"

"What? its soft and tasty and sweet and soft. I love it" Nakangiting wika nito.

"Che!"

"Aray! Nilalanggam na naman ako! Asan ba yung letseng matamis na yan!" nang aasar na wika ni Olla.





Nagtawanan ang mga tao sa pack.

Before they got home nag libot nanaman sila sa pack. Mukhang maayos naman ang lahat.

Maglahawak maya silang naglakad pa uwi.

Goodbye AlphaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon