"Masama ito. Marami sila sa grupo. Napakalaki nga ng grupo nila. Maaaring sabihin na tatlong pinagsama samang pack ang naroon. So far, wala namang bata at matatanda. Puro mga rouge lang na sapat para lumaban ang mga tao ni Jane" ani ni Jonas.
"Then, mag hintay pa tayo. Kailangan nating paghandaan ng husto ang pag atake nila. Maaaring hindi na natin magawang unahan sila pero, kailangang masurlresa natin sila" wika nya.
Tumingin sya sa mga ito" Kung maaari, humingi kayo ng kahit kaunting tulong sa mga pack nyo. Sapat na ang kaunti. Basta malakas"
Tumango ang mga ito" Right away"
She smiled" Im inviting someone in this party of ours"
Nagkatinginan ang mga ito.
Dalawang araw na ang lumipas. Confirm na na tutulong ang pack ng bawat isa sa mga kasama nya. As for her.......
"Ayos! Narito na rin ako sa wakas! Thanks for the invitation Maru baby" sigaw ni Won.
"Yeah, thanks for inviting us honey" sang ayon ni Rath.
"Whatever" ani ni Gale.
"Kahit kailan talaga Gale ang boring mo. Sus! Make you life interesting dude!" natatawang wika ni Won.
"Tsss..... my life is interesting idiot" wika ni Gale dito.
"Aw! Let him be Won. Magbabago din yan" wika ni Rath.
"Hey hey hey hey! Anong ginagawa nila dito?! " tanong ni Reed.
"We're here to help Reed boy" sagot ni Won.
"Help?" tanong ni Reiki
"Seriously?" tanong ni Jonas
"For real?!" tanong ni Shichi
"Aba masaya to!" wika ni Adrian.
"Tss go home old men" wika ni Saze.
"Hay, problema to" wika ni Kiefer.
"Aba tong mga batang to. Pasalamat nga kayo at dumating mga senpai nyo. Ay.... pag hindi kami dumating tsk tsk ano na nga kaya kayo?" wika ni Rath.
"Whatever" her friends said in unison.
"C'mon guys, lets have peace kahit ngayon lang" aniya.
"Ngayon lang to....swear" wika ni Reed.
Ipinaghanda na nya ang mga gagamitin ng mga darating mula sa mga pack ng mga kasama nya.
Mamaya na kase ang pagdating ng mga ito. Si Jace naman, buisy sa training sa underground training kasama ang ilang kalalakihan at ang alpha.
"Ayos lang na pabagsakin nila ang walls pero....... siguraduhin nyong hanggang doon lang sila. " wika nya.
Tumango ang mga ito.
Ngumiti sya" Madali lang natin silang mapapabagsak. "
"That's right baby girl" wika ni Adrian
"Hep! Looks like they're planning to attack tonight"wika ni Reed.
Yes isa si Reed sa spy nila. Kaya kase nitong kumontrol ng hayop at right now, he's using a lizard.
"Nagpapatayo sila ng camp malapit saatin." wika ni Jonas.
Isa rin si Jonas sa spy since kaya nitong kumontrol ng mga halaman.
"Ok. Let's get excited"wika nya.
Ngumisi ang mga Senpai nila.
"Let's make this as death chasr for them" wika ni Gale.
BINABASA MO ANG
Goodbye Alpha
WerewolfThey were childhood friends and playmates until one day he left her for training and when he came back, he already found a new playmate and whats worst is, he is her mate. What if she will be the one who will leave this time and come back with nothi...