Chapter 15

8.9K 251 1
                                    

This can't be the end! I won't give up!

Tatamaan nanaman sana sya nag maka Ilag sya.

Pilit syang tumayo kahit duguan at hirap sya. Idinura nya ang dugo sa lupa. Tinanggal nya ang pulang buhok nya na nakaharang sa mukha nya.

"Matibay ang isang to. Kayang kaya ng katawan nya lahat ng mga ibinibigay natin sa kanya. Make sure na mamamatay na sya sa susunod na tama nya" ani ng isang lalake.

"Hindi ako mamamatay. I won't. Not even my friends!" sigaw nya.

"They're dead already. So bumigay ka na . Baka Ikaw nalang ang natitira" wika ng isang lalake.

Kusang humaba ang mga kuko nya. Hindi nya maintindihan ang nararamdaman. So familiar...tulad noong lumalaban sya sa arena kalaban si Jane.

Like she's receiving an unlimited energy.

Naramdaman nya ang pagbago ng ngipin nya.

"Shit what's happening to her?" tanong ng isang lalake.

"I don't know and I don't care" sagot ng babae sabay atake sa kanya.

Wala syang ibang maisip. Ang alam nya lang ay kalaban nya ang mga nasa paligid nya at kailangan nyang patayin ang mga ito.

She feel so light! Its easy for her to dodge the girl's attack. She kick her with her fullest. Lumipad ito sa puno pero hindi na ito nakagalaw.

Hindi na nya hinintay ang pag atake ng mga ito. Sya na ang kusang umatake. Hinila nya ang isang lalake then her instincts took over. She bite hin in the neck then pull out some of his flesh. The man screamed in pain.She spit the flesh in the grass. Hinila sya ng isang senior. Iwinasiwas nya ang kamay kaya nakalmot nya ang mukha nito.

"Damn! What's with her now?" kinakabahang tanong ng isang senior nya.

"Is she really someone like us? " tanong ng isa.

"Look at her eyes! Its like a moon white! " wika ng isa.

What are they talking about? My eyes are red idiots!"

Sabay sabay na umatake ang anim na seniors nya pero mabilis syang naglaho sa mga paningin ng mga ito.

She jumped in the air then landed in one of her senior's back then jump again from one senior to another.

Sinipa nya ang babae at isinunod nya ang ilan sa kanila.

.

She suddenly smile. It makes her smile doing such a thing.

Sinipa nya pababa ang isang senior nya. Pero kahit marami na syang napatumba ay napakaraami paring nakatayo. Tumingin sya sa paligid.

"I think all of us have to attack at once. She quite strong" wika ng isang lalake.

Sabay sabay na umatake ang mga ito. She receive a big blow of attack. May mga sumipa, sumampal, sumapak sa kanya pero nang matapos ang atake ng mga ito ay nanatili parin syan nakatayo. Sumuka sya ng dugo pero parang wala lang ang mga iyon.

Im not giving up. Im fighting this battle!!!

Dinamdam nya ang katawan nya. Kaya pa nya. Makakalagpas sya.

"She's strong." bulong ng isang lalake

Umatake ang mga ila n sa mga ito ng sabay sabay pero she jump in the air.

Hindi ako mauubusan ng lakas. As long as I have my family, may pack, my mate!!!!

Binagsakan nya ang katawan ng isang senior. Binuhat nya ito at itinapon pa sa ibang mga kasama nito na parang wala lang. Sinapak nya ng malakas ang lalakeng sumugod sa kanya.

Goodbye AlphaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon