CH 4

873 35 5
                                    



Steven's POV


"Oo na! Oo na! Papunta na ako jan. Sh*t wala ng gas yung motor ko. Magpapa gasolina muna ko. Geh"- binaba ko na yung phone kasi nasa gasoline station na ako. Papunta ako ngayon sa party ng kaibigan ko. Pinapadali niya ako dahil may importanteng sasabihin raw siya sa akin. 



'Vrooooooom!' mabilis kong inunahan yung babae. Nagmamadali ako eh. :P 'Ganda ng sasakyan ah? pati driver hehe'- sa isip ko. Agad naman siyang huminto.



"Thanks!"- sabi ko habang naka 'Ingat sign'. Yung kay John Lloyd?



"asdfghjkl"- narinig kong sabi ng babae. Hindi ko masyadong narinig ang sinabi kasi naka helmet ako kay hinubad ko ito.



"Ang gwapo."- tulalang sabi ng babae.



"Alam ko, matagal na. Ano ulit yung sabi mo prior sa sinabi mong gwapo ako?"-tanong ko.



   "Mahangin! A-ano? Hindi ko sinabi yun! You liar!"- sigaw niya. Paanong hindi mahangin eh open yung sasakyan niya. tss. -______- . At talagang ako pa ang sinabihan niya ng liar? pambihira.



"Isara mo kaya yang sasakyan mo para hindi ka mahanginan. At ako pa ngayon ang LIAR?"- sagot ko sa kanya. Bakit ko ba pinapatulan tong babaeng to? Nagmamadali ako di ba? Bumaling ako sa gasoline boy.



"Apat na litro nga niyan"- utos ko. Pagkaraan ng ilang minuto ay natapos na rin. Ini-start  ko yung motor ko at umalis na. Pero hindi pa ako nakakalayo ay may sumigaw.



  "Antipatiko!"-sigaw niya.  Tsssssss -_____________-. Pasalamat ka't nagmamadali ako. ^_____^ sussssss.




Hindi pa ako masyadong nakakalayo ay biglang nagka problema yung motor ko. Matagal-tagal na rin kasi tong motor ko. Kaya may mga problema na hindi maiiwasan. Katulad ngayon bigla nalang nagkaproblema. 

May nakita akong di masyadong nadadaanan ng mga sasakyan. Meron ring puting sasakyan na nag pa-park baka nagkaproblema din tulad ko. Dito ko napagpasyahan na mag park para hindi gaanong maka abala sa mga tao. Chini-check ko yung makina ng motor kung ano ang problema ng biglang..


'boooooogsshhhh' . Nabangga ng isang Porsche ang puting sasakyan. 'Teka parang pamilyar tong Porsche nato ah?'. Tatawag na sana ako ng ambulansiya ng biglang lumabas ang dalawang lalaki sa puting sasakyan. Bumunot ng baril ang isang lalaki. Lumingon-lingon ako at may nakita akong kahoy kaya kinuha ko ito at agad na tumawid.


Kumatok yung lalaki at tinutokan ng baril ang driver. Agad ko namang pinalo sa ulo yung may hawak ng baril. Sinuntok ko yung isa at pinagsisipa. Natumba naman sila.

MY BOSSY BUTLERWhere stories live. Discover now