Ch. 25

459 19 6
                                    


"Okay ka lang?"- tanong ko sa kanya. Hindi pa kasi ito kumikibo. 


"A-ahh. O-oo.."-kumuha na siya ng sunblock at naglagay sa sariling kamay.


Nanindig ang mga balahibo ko nung lumapat ang kamay nita sa likod ko. Grabe, his palm is so warm. Pagkaraan ng ilang segundo ay tapos na itong magpahd sa likod ko.

Tapos na? Parang nagmamadali naman ata siya? Ampanget ba ng katawan ko? Huhu. T_____T


"Hey. Steven?"-tawag ni Kate kay Steven. Tatayo na naman kasi si Steven kasi nga tapos na siya diba?


"Oh?"


Tumayo si Kate mula sa pagkakadapa. " Why don't we guys play volleyball? Beach volleyball"-excited na suggest ni Kate


"Go ako diyan!"- sigaw ni Renesa na basang-basa. Malamang naligo ito mag-isa.


"Okay lang"- walang-ganang sabi ni Steven. "May bola ba tayong dala?"-hindi niya hinintay na sumagot si Kate at umalis na ito papuntang cottage.


"No, we haven't but we can just play with them"- si Kate sabay turo ng mga lalaki na naglalalro ng volleyball.


May net kasi sa unahan kaya kung gusto mong maglarao ay kailangan mong magdala ng sarili mong bola.


"Pero ate Kate, they're boys"-si Renesa.


"So? What's the problem? We can just play along with them"- si Kate sabay flip ng hair niya. Tsss.


"Pero ate, iba yong force ng mga lalaki sa paghampas kesa sa mga babae. Mas malakas sila mag spike"- si Renesa. May point naman siya. Pinapatuyo na ni Renesa yung buhok niya gamit ang tuwalya na bigay ni Steven. Nakabalik na pala ito.


"Ano na? Maglalaro na ba tayo?"-si Steven.


"Ano kasi kuya, gusto sumali ni Ate Kate dun sa mga lalaki na naglalaro. Pero sinabihan ko po na mas malakas humampas ang mga lalaki kesa sa mga babe"- pagpapaliwanag ni Renren.


HIndi ako nagsasalita at nakikinig lang sa kanila.


"Oo nga Kate, baka mapano pa kayo pag matamaan"- si Steven.


"no, no,no.. leave it to me. Follow me guys, I got this. What Kate wants, Kate gets"- sabi nito. Tiningnan ko si Steven na umiling na lang. Spoiled brat. -___-


"Hi boys! Mind if we join?"-maarteng tanong ni Kate.


"Of course Sexy!"- sabi ni boy #1. Well, they're not bad.


"Sa cottage muna ako"- si Steven. Anong nangyari dun?

MY BOSSY BUTLERWhere stories live. Discover now