Chương 6.
Biệt thự Aqua Einstein. 10:20 AM.Giữa phòng khách, cậu con trai tóc xanh rêu cao một trăm chín mươi hai centimet - đứng tựa lưng vào thành ghế sofa, bộ quần áo hip hop đa sắc màu rộng thùng khiến cả người cậu ta toát ra loại khí chất khác thường giống: quý tộc kiểu mới, không nói gì cả, vẻ mặt lạnh lùng như bức người tới nơi, mắt thì nhìn chăm chăm vào đám người mà mẹ cậu - cô hiệu trưởng Jessica Einstein vừa mang về.
"Vậy nhé, Bảo Bình?"
Jessica Einstein như ra quyết định lại cũng giống như là một câu hỏi cần được thông qua. Cô hiệu trưởng ngóng chờ phản ứng từ cái tên cao đột biến kia, cậu ta dùng ánh mắt màu xanh ngọc trong suốt nhìn từng người, khoảnh khắc ấy khiến không khí chợt trở nên căng thẳng.
"Lại kiểu bức người gì thế này? Có cần dùng sát khí để xua đuổi người khác như thế không?"
Kim Ngưu nuốt nước bọt khi bị ánh mắt lạnh lùng kia lướt qua người. Đáng sợ quá, cô hiệu trưởng ơi, con bé du học sinh Việt Nam này thu lại quyết định, lập tức xếp nó vào nhà kho của D.E Schools cũng được, không cần vào ký túc xá đâu!!!! Khoảnh khắc ngạt thở ấy căng thẳng tới mức mạch não người có hệ thần kinh thép như Trịnh Song Tử và Thiên Yết Moscovitz cũng thấy không thoải mái. Còn tên Sư Tử Leo Shelton, bản chất đường đường là con trai nhà giàu mà phải đi chờ quyết định của người khác, cậu ta lúc này rất là muốn nổi loạn.
"Yep."
Cuối cùng cũng đồng ý, nhưng rồi Sư Tử đang hân hoan định bắt chuyện thì tên Bảo Bình kia quay lưng, lạnh lùng bước lên cầu thang hướng về phía phòng cậu ta.
"Vậy theo cô nào, cô sẽ xếp phòng cho mấy đứa."- Cô hiệu trưởng nở nụ cười lấp lánh, lấp lánh.
"Buông tay ra!"
"Hả? What's up?"
Không để Phượng Kim Ngưu kịp hiểu chuyện, Trịnh Song Tử đã nhanh nhẹn cầm vali của nàng lên tay, một mình xách hai vali hành lý lên cầu thang. Một hành động ga-lăng để ghi điểm trước mặt mọi người ư?
"Come on!"- Thiên Yết dự định gọi thằng bạn thân của mình là Sư Tử đi theo cô hiệu trưởng, lại nghĩ ngợi một chút rồi vỗ nhẹ vai cô nhóc cao một mét sáu mươi đang đứng ngây người ra không hiểu chuyện kia, giục nàng đi theo cô hiệu trưởng nhận phòng mà bỏ qua sự tồn tại của thằng bạn thân.
"Mình không nhìn nhầm chứ? Thằng bọ cạp dại gái. T_____T"
Sư Tử đi cuối, chứng kiến mọi việc, nén tức giận xuống đáy dạ dày. Bạn thân từ bé với thằng Thiên Yết, cho nó chơi đồ chơi tốt nhất của mình, nhường nó thứ mình yêu thích nhất, vì nó thỉnh thoảng hay bị ốm vặt phải nghỉ học mà ra sức chép bài cho nó, nuôi nó như thằng em trai ruột bởi vì nó sinh sau Sư Tử ba tháng, mỗi lần nó sang nhà cậu chơi là lại nhường phòng lớn nhất - đẹp nhất - sang trọng nhất cho nó ở, lo sợ nó ngủ không thoải mái, không ngờ nó giờ trưởng thành lại đi vì gái đứng bên cạnh mà quên cậu. Sư Tử hận, hận không thể băm cái thằng tóc màu cỏ úa đang đi trên bậc thang cạnh cô gái đáng ghét kia thành một vạn mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]
Roman pour AdolescentsTác phẩm: Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu] Tác giả: Linh Yunki. Nội dung: Giản lược ở ba chữ All-Kim-Ngưu. Vậy nên nó là câu chuyện với nhân vật chính là Kim Ngưu. Lần đầu viết một bộ All-Kim-Ngưu nên đương nhiên ta sẽ không để nó bị Phí giống như tiêu đ...