Chương 20.
Tôi thích hoa Phong Lan ... màu trắng hay màu tím, tôi đều thích.
Tôi thích Phượng Kim Ngưu, dù là của tôi hay không là của tôi, tôi đều thích !!!Nắng phủ một màu nhạt nhạt xuống vạn vật sau cơn mưa phùn hồi sáng, dưới tia nắng người ta dễ nhận ra những hạt nước long lanh đọng trên phiến lá xanh trở nên lấp lánh hơn. Song Tử nói đi xe cùng Sư Tử Shelton, bởi cậu ấy ghét tiết trời nắng mưa thất thường, đặc biệt là ghét bị mấy vũng nước dưới đường bắn lên người, cảm giác cái lạnh cùng ấm áp kết hợp với nhau làm tiết trời Manhattan hôm nay khá mát mẻ. Bảo Bình Einstein chẳng biết làm sao lại nói tự đi taxi đi học, cánh tay phải băng bó qua loa nhưng dễ dàng nhận thấy vệt máu vẫn còn âm ỉ tuôn ra trên tay.
"Tay của anh, tại sao ... vẫn bị chảy máu. Miệng vết thương sau một ngày đáng ra phải khô lại rồi chứ?"
Phượng Kim Ngưu thắc mắc, gương mặt nhợt nhạt của Bảo Bình khiến nàng không an tâm. Lý do gì mà bị thương một chút lại lâu liền da vậy?
"Không cần quan tâm."
Bảo Bình lạnh nhạt bước qua Phượng Kim Ngưu, tiến về phía taxi đã gọi trước, không hề quay đầu nhìn lại khuôn mặt lo lắng cho mình là nàng ở sau lưng. Đồ lạnh lùng, không thích anh thì nàng muốn quan tâm?
"Phượng Kim Ngưu, hơn bảy giờ rồi đấy, cô muốn đi học trễ à?"
"Liên quan tới cậu hả?"- Phượng Kim Ngưu gân cổ lên cãi bướng, lại bị thằng kia điêu ngoa ngắt lời.
"Thiên Yết bị ốm, đi chung xe với tụi tôi rồi. Cậu ta bảo cho cô mượn cái xe đạp rách màu trắng của cậu ta để dưới gara ấy, gắng mà đạp nhé!"
"Tại sao không cho tôi đi chung?"
"Này du học sinh Việt Nam, não cô thiếu chất xám à, nhớ lại xem cô có bị chứng gì không?"
"Chứng say xe ... rồi sao?"
"Thì vấn đề nó nằm ở đó đấy."
"Ứ chịu."
Trịnh Song Tử nhún vai, cười cười rồi đóng cửa xe, tự nhiên ba thằng ôn dịch buồn chán muốn đi ăn sáng trước, làm Phượng Kim Ngưu ôm balo, mặt thất thểu nguyền rủa bọn họ. Đám người vô nhân tính mà lại, hết bắt rửa chén bát lại còn bỏ nàng lạc lõng với cái xe hay trượt mắt cá của lão Thiên Yết. Đậu, nếu mà đang đi giữa ngã tư xe ngưng lại không dịch chuyển nữa thì nàng thăng thiên sớm à? Sống cùng nhau mà sao bọn họ ích kỷ thế hả trời?
***
Viện Huyết học Manhattan.
Bảo Bình Einstein sau khi thanh toán đống giấy tờ viện phí, một mình đi tới trước cửa phòng của bác sĩ trưởng khoa Davids Cabot (Ông này là bố của Thiên Bình Cabot nhé).
BẠN ĐANG ĐỌC
Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]
Novela JuvenilTác phẩm: Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu] Tác giả: Linh Yunki. Nội dung: Giản lược ở ba chữ All-Kim-Ngưu. Vậy nên nó là câu chuyện với nhân vật chính là Kim Ngưu. Lần đầu viết một bộ All-Kim-Ngưu nên đương nhiên ta sẽ không để nó bị Phí giống như tiêu đ...