Chương 8.
Một tuần liên tiếp Kim Ngưu về đến biệt thự Aqua Einstein cho tới khi ngủ vùi trong chăn là một tuần tưởng như địa ngục. Không phải nguyên nhân bắt nguồn từ việc bị Song Tử, Sư Tử tẩy chay mà từ Thiên Yết Moscovitz - kẻ nàng nghĩ rằng sẽ được yên ổn khi giữ cậu ta bên cạnh và Đại boss Bảo Bình - người mà Kim Ngưu tưởng nói chuyện cùng nhau ở thư viện thì mối quan hệ được nới lỏng.
Nguyên nhân chính là Phượng Kim Ngưu làm gì cũng khiến hai tên này chướng mắt kinh khủng. Ví dụ như nàng vừa đi học về, định lên phòng thì Thiên Yết hoặc có khi là Bảo Bình sẽ than một câu: "Ây, tắt điện đi kìa." hoặc "Quên chưa khóa cửa kìa. Quay lại đi." Ặc, hai tên khó tính này là sao mà cứ ám Kim Ngưu thế không biết được.
Thêm nữa, Kim Ngưu đâu có bắt bọn họ đi học chung đường cùng nàng đâu mà có lẽ vì lý do đi học chung này mà bọn họ làm khó nàng ở nhà cũng nên. Đại boss Bảo Bình hào phóng mua một chiếc xe đạp, bạn cùng bàn Thiên Yết cũng quyết định mua một chiếc, vì đang tẩy chay Kim Ngưu nên Sư Tử và Song Tử cả ngày bám lấy nhau rồi đi học bằng chiếc Lexus của quý ngài Leo Shelton.
Có khi Phượng Kim Ngưu ngồi xe Thiên Yết đi học, khi lại đi cùng Đại boss Bảo Bình tại vì hai người kia không độc ác đến mức bỏ rơi Phượng Kim Ngưu tới trường một mình.
Mệt mỏi vác cái bụng đói meo của mình xuống canteen cùng Thiên Yết, Phượng Kim Ngưu chán nản đứng xếp hàng theo dòng người. Hôm nay vì nàng ngủ dậy muộn thế nên làm khổ bạn cùng bàn bọ cạp không kịp ăn thứ gì cả đã phải đèo nàng đến trường. Đại boss Bảo Bình là sinh viên năm hai, hiển nhiên trong vụ này điềm tĩnh bỏ đi học trước, đúng là máu lạnh vô tình.
"Cậu ăn gì? Bánh mỳ giống tôi hả?"- Thiên Yết khó chịu vò vò đám tóc màu cỏ úa của mình, cậu đang đói muốn ngất tới nơi rồi. Từ trước tới giờ có bao giờ rơi vào tình huống tồi tệ như vậy đâu chứ, từ ngày phải đi học cùng bạn cùng bàn Phượng Kim Ngưu cuộc sống của cậu có vẻ tồi tệ đi.
"Ờm."
"Vậy ra đằng kia mua nước đi, tôi đứng xếp hàng thay cậu."
"Yes."
Kim Ngưu vui vẻ gật đầu, tiến về phía máy bán nước tự động gần quầy thức ăn nhanh Thiên Yết đang đứng xếp hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]
Novela JuvenilTác phẩm: Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu] Tác giả: Linh Yunki. Nội dung: Giản lược ở ba chữ All-Kim-Ngưu. Vậy nên nó là câu chuyện với nhân vật chính là Kim Ngưu. Lần đầu viết một bộ All-Kim-Ngưu nên đương nhiên ta sẽ không để nó bị Phí giống như tiêu đ...