Chương 35

660 69 56
                                    

Chương 35.

***


Từ sau vụ mất nụ hôn đầu, Phượng Kim Ngưu dường như rất lạ. Nàng có thể mở lòng ra với tất cả mọi người, thân thiết hơn với Thiên Yết, Sư Tử và Bảo Bình nhưng tuyệt đối dùng mọi cách để tránh mặt bạn học người Hàn Quốc - Trịnh Song Tử.

Hiển nhiên việc nàng ngoài mặt thì tỏ vẻ không muốn thân thiết hay hùa theo Trịnh Song Tử còn bên trong là ra sức kỳ thị, ra sức tránh mặt cậu khiến tâm tình nắng mưa của Song Tử không được thoải mái cho lắm.

Tiện lúc cả lớp đang tập chung nghe thông báo của nhà trường về việc sắp tới đầu tháng bảy có hoạt động dã ngoại ngoài trời, Song Tử nhanh chóng đón đầu Kim Ngưu, kéo nàng ra trước mặt mình, hai mặt một lời đối chất tại sao lại làm như thế với cậu.

"Cô nói xem, sao lúc nào cũng vác cái mặt chán ghét khinh thường ấy ra nhìn tôi hả?"

"Ô hô, thế cậu không dùng cái ánh mắt bề trên kẻ dưới soi mói tôi hả?"

Khoanh hai tay trước ngực, Phượng Kim Ngưu chán ghét lườm Song Tử một cái. Chẳng hiểu sao nhưng càng ở chung với mấy tên con trai, thói quen dội nước đá và mạnh miệng của nàng bộc phát rất hiệu quả, đặc biệt nhất là hình ảnh trầm lặng ít nói xây dựng ban đầu cũng từng chút, từng chút đổ vỡ loảng xoảng trước mặt Trịnh Song Tử.

Để xem, trong vụ bật điện tắt điện ngày ấy, ai là người phải hạ nước cờ trước đối phương. Đo về độ cứng đầu và cố chấp không nhận sai thì chẳng ai bằng Kim Ngưu, biết là lúc Song Tử làm việc của cậu ta, nàng cố tình tắt điện trêu ngươi là sai, bị phạt mất phăng cái nụ hôn đầu cũng là quả báo phải trả ... nhưng mà nhất định nàng không nhận sai đâu. Biết là đường cụt vẫn đâm đầu chạy vào, bình thường đã lười trêu đùa người khác thì chớ, một khi đặt mục tiêu trả oán thù lên đầu tiên thì quyết không chùn bước. Đường cụt thì ta đâm cho đổ tường xem xem có đi tiếp được hay không, hứm !!!! =))

"Tôi đã cố làm hoà rồi còn gì. Con gái gì mà thù dai."

Dùng tiếng Việt? Song Tử dùng tiếng mẹ đẻ của Kim Ngưu để bắt đầu càm ràm sai trái? Ô cê am phai. Nàng cũng nhớ tiếng Việt, nhân cơ hội chả có mấy ai hiểu biết về ngôn ngữ này cho lắm, ra sức dạy dỗ Trịnh Song Tử bằng vốn từ rộng của mình.

"Thằng chết tiệt nhà cậu, bộ cậu không thù dai hả? Tôi còn nhớ rõ cái mặt khinh khỉnh của cậu lúc bước lên xe lão Sư Tử hồi chúng ta mới chuyển đến biệt thự nhà anh Bảo Bình đó. Hừm, đồ con trai nhỏ mọn."

"Đấy đấy, cái mặt gian ác của cô lộ ra rồi ha. Con gái gì mà cọc cằn thô lỗ, tính tình xấu xí, lúc trước rõ ràng là diễn màn thiếu nữ quốc dân ít nói thuỳ mị cơ mà."

"Với một số người thì cần thay đổi cách ứng xử. Tên hai mặt nhà cậu thì khác tôi điểm nào hả? Từ ngày đầu thấy tôi ở sân bay Incheon đã cố ý trêu chọc còn gì nữa."

"Bang Kim Ngưu ... hứm, cô đúng là đồ bang chủ cái bang!!!"

"Jung Gemini, cậu là thằng hai mặt đểu nhất thế kỷ XXI !!!"

Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ