Chương 18

968 99 54
                                    

Chương 18.

Chúng mình từng thích nhau nhiều như thế ...

Chúng mình từng ở cạnh nhau vui như thế ...

Tại sao bây giờ, tình cảm nó lại nhạt tới vậy?

Tôi cấm em ... nói yêu tôi một lần nữa, tại vì, nó giả tạo lắm!

Vươn tay ngắt nước đang tuôn ra tựa cơn mưa nhỏ ở vòi hoa sen, Thiên Yết Moscovitz chán nản lúc lắc mái đầu, khiến mái tóc ướt nước tung bay loạn xạ trên không. Một cảnh tượng thật sexy :v

Lướt mắt sang màn hình chiếc điện thoại đặt trong hộp kính đựng xấp khăn tắm ngay trước bồn rửa mặt, màn hình vẫn là tin nhắn của cô gái nào ấy, nhưng cậu lại không muốn đọc. Lý do ư? Thiên Yết hận cô gái ấy tới mức rác rưởi cũng có cảm giác sạch sẽ hơn cô ta. Người ta nói còn hận là còn yêu nhưng sao cậu lại cảm thấy mọi thứ thật ghê tởm?

***

Bốn năm trước.

Một cô gái lén lút đứng sau tấm cửa kính hồ bơi, ánh mắt vui thích nhìn cậu con trai có mái tóc màu cỏ úa đang lúng túng học bơi dưới hồ nước màu xanh nhạt kia.

"Ây, chị cố tình nhìn em tắm đúng không?"

"Hả?"

Bị ai đó hét vọng lên từ phía hồ bơi cô gái ấy lúng túng xua tay, hội vàng giải thích. Chẳng biết bản thân đang bị cậu nhóc kia trêu đùa.

"Không có, tôi sợ cậu chết đuối thôi."

"Thật hả?"

"Thật mà."

"Hahaha..."

Bốn năm trước, trong bộ váy trắng tinh khôi, cô gái với mái tóc màu hồng nhạt đứng thẹn thùng trước cổng trường cấp ba, nụ cười ngây ngô khi thấy Thiên Yết mặc sơ mi trắng, quần jeans đen hướng phía mình chạy tới.

Bọn họ cùng nhau đi dạ tiệc cuối năm của học sinh cuối cấp. Cô gái kia tên Giải Dương Angela, lớn hơn Thiên Yết hai tuổi, lúc ấy học sinh trường ganh tị dã man bởi vì cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này thật quá xứng đôi.

"Chúng ta hẹn hò nhé!"

Dưới vòi phun nước, sắc tím từ ánh đèn neon đặt dưới cột nước phản lên chiếu thẳng vào từng tia bọt trắng, bọn họ ngại ngùng nhìn nhau. Cậu con trai cười khẽ, cúi đầu đặt lên môi cô gái kia một nụ hôn vụng về. Ngày hôm ấy bầu trời đầy sao sáng rực rỡ.

Bốn năm trước, khách sạn Plaza sang trọng, phòng 146, cánh cửa mở ra, Thiên Yết Moscovitz bộ dạng lấm lem mồ hôi, ánh mắt buồn bã nhìn người con gái cậu từng rất trân trọng yêu thương đang nằm loã lồ dưới thân một tên bụng phệ có quyền thế. Tâm cậu khi ấy đã chết, đã lạnh ngắt, bởi vì tiếng rên rỉ cầu xin người đàn ông kia muốn mình nhiều hơn ... phát ra từ cổ họng Giải Dương, bởi vì cô gái ấy không để ý thấy cậu đứng đó, mà thản nhiên làm tình với người đàn ông kia, thản nhiên như thế ...

Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ