Chương 9.
***
Phòng Hội Trưởng hội sinh viên.
Giữa bàn làm việc của Hội Trưởng, một thân ảnh lười biếng nằm dài trên ấy, học sinh/sinh viên rất nhiều người đi lại bên ngoài hành lang, thi thoảng có vài người tò mò đảo mắt qua ô cửa kính nhìn nhìn, ngắm ngắm cái người rất ư là bất lịch sự kia. Mái đầu tổ quạ đen thui lui hơi cọ quậy, bất chấp hình tượng người đứng đầu ban chấp hành, kỷ luật toàn trường, anh bạn ấy lười biếng ngáp một cái rõ dài trong trạng thái mí mắt nhắm ti hi không muốn tiếp xúc ánh sáng mặt trời.
"Song Ngư Erik, anh thật là lỗ mãng, sao có thể lười biếng tới mức này hả?"
Giọng nói có phần chán nản vì đã quen được nhân vật "mái đầu tổ quạ" tẩy mắt với hình tượng mất mĩ quan kia ngày qua ngày, anh bạn ấy đứng tựa người vào giá sách gần cái tủ đựng đồ hành nghề của hội đồng kỷ luật học sinh/sinh viên, bộ tóc màu rượu vang thẳng tắp ôm sát gương mặt trẻ con khiến "mái đầu tổ quạ" bật cười khanh khách.
"Ây, Bạch Dương, hình tượng anh mày trước giờ luôn như vậy rồi, có ai nói gì đâu?"
"Ồh vâng, đương nhiên không ai dám nói gì rồi. Bọn họ chỉ thấy xấu hổ mỗi lần học sinh, sinh viên trường khác hỏi về Hội Trưởng hội sinh viên D.E Schools phong thái làm việc và cách ứng xử trông ra sao thôi."
Kết thúc màn nói nói, cười cười anh bạn còn phụ hoạ bằng cái nhún vai bất lực khiến "mái đầu tổ quạ" giận tím mày tím mặt.
"Thằng học sinh cấp ba kia, bố không đuổi mày ra khỏi trường bố thề ... bố thề không đội trời chung với mày!!!"
Và thế là "mái đầu tổ quạ" nhảy vọt lên bàn, định bụng tẩn vào cái miệng chỉ biết phun ra những lời lẽ khó nghe lại còn có phần hơi thanh cao, ngạo mạn của bạn học sinh cấp ba kia một trận.
"Ô hô ... đã vậy, cái bản tính thích dùng bạo lực với trẻ em chưa đủ mười tám tuổi cũng trỗi dậy rất mãnh liệt nữa. Đánh đi, đánh đi rồi mình cùng vào tù."
"Đệt, cút, cút khỏi đây cho bố mày đỡ ngứa mắt."
"Hahahaha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]
Roman pour AdolescentsTác phẩm: Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu] Tác giả: Linh Yunki. Nội dung: Giản lược ở ba chữ All-Kim-Ngưu. Vậy nên nó là câu chuyện với nhân vật chính là Kim Ngưu. Lần đầu viết một bộ All-Kim-Ngưu nên đương nhiên ta sẽ không để nó bị Phí giống như tiêu đ...