Chương 29.
Em có biết không? Yêu em, thật sự chẳng dễ dàng gì. Cần phải có thật nhiều dũng khí ... có lẽ chính là ý trời đấy, anh có nhiều điều muốn nói tới vậy cơ mà cứ đứng trước mặt em là lại không thể cất thành lời ... Bởi vì lo sợ em sẽ cảm thấy gánh nặng.
***
Haha, có một loại con trai như này, ngoài mặt thì ngược đãi bạn nhưng thực chất bên trong đang tự ngược đãi mình, vâng ... là Trịnh Song Tử.
Sáng sớm, biệt thự Aqua Einstein thường ngày vốn không ồn ào hôm nay lập tức còn im ắng tới đáng sợ hơn. Bốn thằng con trai chẳng buồn nhìn ngó gì tới nữ sinh tên Phượng Kim Ngưu, kiểu như mấy bạn giận dỗi nhau cái gì hay sao í mà đồng lòng lắm ợ. Mỗi đứa một góc bàn ăn, im lặng thưởng thức phần pizza gọi sẵn của mình, riêng nàng Kim Ngưu thì không may mắn cho cam, tận lực ăn hai gói mì hảo hảo made in Việt Nam do chính tay nấu - tại bốn bạn kia không cho nàng ăn ké!!!!!!!
Bảo Bình chậm rãi cắn miếng pizza, thỉnh thoảng cố ý nghỉ giữa hiệp để len lén nhìn về phía Phượng Kim Ngưu. Anh tinh ý phát hiện ra một điều nhỏ nhặt mà ngay cả nàng cũng không nhận ra, đó là việc mỗi sáng khi rúc vào phòng tắm đánh răng rửa mặt xong Phượng Kim Ngưu thường vô tình nhét cây bàn chải đánh răng của mình cố định búi tóc trên đầu rồi vô thức cứ thế chẳng chịu chỉn chu bộ dạng mà đi xuống phòng bếp cặm cụi nấu mỳ hoặc ngồi thẳng vào ghế hì hục ăn phần thức ăn sáng của mình.
Ngồi đối diện Bảo Bình là hai thằng Sư Tử và Thiên Yết. Chẳng hiểu từ lúc mở cửa lấy pizza xong hai đứa nó làm sao í ợ. Nhìn nhau đắm đuối, phục lúc Phượng Kim Ngưu vừa bê tô mỳ lên húp nước soàn soạt thì bắt đầu trò "diễn sâu" của mình.
"Thiên Yết, hôm nay mày quên không kiss chào buổi sáng thì phải."
"Ô thế hả?"
Ánh mắt còn chớp chớp như trong sáng lắm không bằng. Hai thằng này thỉnh thoảng bựa thế cơ chứ, báo hại đồng chí Song Tử bặm môi mà lườm tụi nó cháy khét cả mấy chục phút còn Phượng Kim Ngưu thì mém nữa sặc nước mỳ.
"Mà tao có thấy mày kiss ai trong nhà đâu. Hay giờ kiss nhở?"
"Ờ ha!!!"
Hai bạn toan đứng dậy, thực thi nghĩa vụ thường ngày là hôn chào buổi sáng, lại bị đôi chân dài của Boss Bảo Bình dưới bàn ăn đạp cho méo mặt trong đau đớn.
Quý ngài Sư Tử chửi thề một cái "mẹ kiếp" rồi đẩy ghế ra, giận dữ quát Bảo Bình: "Anh làm cái gì thế, rõ ràng hôm qua bọn họ hôn nhau còn gì."
"Hôn thì sao? Liên quan tới cậu à thằng mặt dày?"
Bạn học Kim Ngưu ai oán nhìn ngài Shelton. Căn bản người trong cuộc cũng phẫn nộ lắm nhưng có cần ngài ấy mặt dày diễn lại vụ tối hôm qua thế không. Ai mà chẳng biết môi chạm môi là hôn, biện minh cũng không được thì phải vờ như không nghe không biết chứ bây giờ bảo nàng làm sao. Bộ cái mặt của nàng khi ấy toả sáng như rất muốn diễn lại cảnh Kiss kia với Trịnh Song Tử?
Trong lúc Thiên Yết biết thân biết phận mà im lặng, bình tĩnh đưa tay xoa xoa chỗ ống chân vừa bị tên chủ nhà đáng ghét không thương tình đá vào, Trịnh Song Tử thì thấy mặt Kim Ngưu hầm hầm như muốn giết người hoặc rằng trong vài phút nữa sẽ bật dậy xé miệng cậu vì tội thất lễ với nàng tối hôm qua, Boss Bảo Bình đã nhanh chóng đứng dậy, đẩy đĩa pizza vẫn còn nhiều ra gần giữa bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]
Fiksi RemajaTác phẩm: Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu] Tác giả: Linh Yunki. Nội dung: Giản lược ở ba chữ All-Kim-Ngưu. Vậy nên nó là câu chuyện với nhân vật chính là Kim Ngưu. Lần đầu viết một bộ All-Kim-Ngưu nên đương nhiên ta sẽ không để nó bị Phí giống như tiêu đ...