Chương 32.
***"TaurusTiTi0505@gmail.com... rốt cuộc cô trốn ở đâu rồi?"
Úp quyển sách đang đọc dang dở trên tay xuống bàn, Trịnh Song Tử chán nản tựa người ra sau ghế, lặng lẽ quan sát đám người đang đuổi theo trái bóng trên sân cỏ qua lớp kính trong suốt của lớp học.
Từ ngày gọi điện cho cô gái được em gái cậu hiến tặng mắt kia, do đường dây liên lạc không rõ ràng mà tới tận bây giờ Song Tử vẫn chẳng thể gọi lại được cho cô gái ấy. Chuyện gì đã xảy ra với cô ta nhỉ? Chẳng lẽ biết cậu sẽ gọi nên giả bộ bắt máy rồi bẻ luôn sim đi ư?
Liếc mắt ra phía cửa lớp học, chất giọng của Sư Tử Shelton vang lên rõ lớn, tay cậu ta thì đang bám lấy tay Phượng Kim Ngưu rất thân thiết, tất nhiên đứng cạnh hai người ấy là Thiên Yết Moscovitz và Tiểu Yết rồi. Nhíu chân mày, Trịnh Song Tử cất vội quyển sách trên mặt bàn của mình vào ba lô, tiến gần về phía cuộc hội thoại của hai người kia. Từ khi nào nàng và Sư Tử lại thân thiết tới thế?
"Kim Ngưu, này này... đi cùng tôi ra cổng trường không. Ở đấy đang có vụ rất hot nhá."
"Vụ gì cơ?"
Phượng Kim Ngưu tuy hơi tò mò trước lời đề nghị của Sư Tử nhưng lại không có biểu hiện gì của chống đối.
"Chàng ca sĩ 18 tuổi Bạch Dương Erik của trường mình hát. Nghe nói tỏ tình với cô nàng Châu Á nào ấy."
"Đi đi Kim Ngưu, tớ cũng thích cái cậu Bạch Dương kia."- Tiểu Yết hai mắt chợt lóe sáng giống như ngàn vì sao tinh tú trên bầu trời đang hội tụ trong mắt cô ấy vậy. Không để Kim Ngưu trả lời, cô nàng đã thay mặt Sư Tử Shelton kéo Kim Ngưu đi trước rồi.
"Hát hò gì chứ, mình chỉ muốn bình yên hết những năm tháng ở đây thôi. Càng cố tiếp xúc với xã hội này nhiều thì càng xui xẻo gặp những biến cố xấu."
Tiểu Yết chen lấn vào đám đông, cô nàng đứng rất gần cậu nhóc Bạch Dương kia thế nên việc nghe rõ tiếng hát sôi động của thần tượng là điều dễ dàng. Sư Tử thì bị xô đẩy vào giữa đám fan nữ đang cùng hòa âm vui vẻ để lời tỏ tình của Bạch Dương Erik thêm phần đặc sắc.
Phượng Kim Ngưu không chen vào trong đám người ồn ào ham mê náo nhiệt kia, nàng và Thiên Yết Moscovitz ngồi ở hàng ghế đá cách xa đám người trước mắt. Lẳng lặng dùng ánh nhìn bình thản quan sát sự phấn khích của vài nữ sinh hoặc nam sinh chẳng hạn?
"Cậu xem ra không thích những cuộc vui nhỉ?"
"Ờ, cậu cũng vậy còn gì."
"Đâu phải."
Thiên Yết phủ định câu nói của nàng, nhanh chóng lôi ra chiếc máy ảnh hay đi theo bên cậu. Với khả năng nắm bắt góc chụp, một bức ảnh mới nhanh chóng ra đời. Cậu đưa gần về phía Phượng Kim Ngưu, cùng nụ cười tinh nghịch trên môi khiến cô gái nhỏ hơi ngây ra.
"Đẹp không."
"Ô, cậu siêu thật đấy."
Phượng Kim Ngưu không phải người có năng khiếu cảm thụ cái đẹp tốt nhất, nhưng việc xem một bức hình mà những người có mặt trong khung hình ai cũng có nét đẹp riêng của họ, chất lượng ảnh sắc nét, khoảng trống giữa trời đất hài hòa trong khung hình, tốc độ chụp của Thiên Yết thì nhanh mà lại giống như không vội vã... thật khiến người ta thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu]
Roman pour AdolescentsTác phẩm: Phí Tình Yêu [All Kim Ngưu] Tác giả: Linh Yunki. Nội dung: Giản lược ở ba chữ All-Kim-Ngưu. Vậy nên nó là câu chuyện với nhân vật chính là Kim Ngưu. Lần đầu viết một bộ All-Kim-Ngưu nên đương nhiên ta sẽ không để nó bị Phí giống như tiêu đ...